Vườn hồng 04.11.2012

04/11/2012 03:20 GMT+7

Sau một cuộc chia tay trong tình yêu, người con trai hay người con gái đau khổ hơn hở anh? (tran trung hoa, gmail)

  Sau một cuộc chia tay trong tình yêu, người con trai hay người con gái đau khổ hơn hở anh? (tran trung hoa, gmail)

 Đau khổ hay không trong trường hợp này, điều đó không thuộc về giới tính, mà người "bị chia tay" sẽ đau khổ, còn người "được chia tay" sẽ cảm thấy nhẹ nhàng. Nếu cả hai đều "muốn" chia tay, phần đau khổ sẽ thuộc về người đa cảm, người có khuynh hướng sống với quá khứ, người có thói quen nâng niu kỷ niệm...

 

Em tỏ tình với ba cô gái, đều bị từ chối. Như vậy có bất thường không anh Bồ Câu? Hay là số em suốt kiếp này đành phải chịu cảnh sống một mình một bóng? (chim canh cut_89, yahoo)

Em đừng bi quan như thế! Tỏ tình với ba cô gái đều bị từ chối không có gì là bất thường nếu người thứ nhất có người yêu rồi, người thứ hai có chồng rồi, còn người thứ ba chưa có chồng lẫn người yêu nhưng cô ta đang chuẩn bị tỏ tình với một chàng trai đang làm chung công ty!
 

Anh Bồ Câu ơi, có khi nào một người con gái vừa trông thấy mình lần đầu tiên đã đem lòng yêu mình không anh? (le van nghia, yahoo)

Có, nếu mình giống người mà cô ấy vẫn thường gặp trong mơ!

Người ta yêu mình tha thiết, theo đuổi mình ráo riết, mình thờ ơ với người ta (vì thực ra mình đâu có yêu người ta) làm người ta khổ lên khổ xuống vì mình, như vậy mình có ác quá không anh? (le thanh tam, hotmail)

Nhưng nếu mình không yêu người ta mà làm ra vẻ yêu người ta để người ta nuôi hy vọng hão huyền, từ đó đánh mất cơ hội tìm kiếm một nửa của người ta thì còn "ác" hơn nữa!

 

Có phải một người con trai và một người con gái mà có cùng chung sở thích thì trước sau gì cũng nảy sinh tình yêu phải không anh? (my chau, lovemail)

Phải có thêm nhiều yếu tố quan trọng khác nữa để hạt giống tình yêu có thể nẩy mầm em à. Nếu chỉ có cùng sở thích không thôi thì người con trai và người con gái chỉ có khả năng trở thành bạn, hoặc cao hơn nữa là cùng trở thành sáng lập viên một hội thích mèo, hội những người thích chụp ảnh hoặc hội những người thích đọc truyện cười thôi!

Chào anh Bồ Câu đáng yêu. Em luôn dõi theo mục Vườn Hồng từ khi em chập chững biết đọc, nhưng em không đủ can đảm để đối mặt "gián tiếp" với người đã làm "xao xuyến" bao cô gái, em cảm thấy ghen tị với anh lắm đó. Em là một "đấng mày râu" mà đôi lúc cũng phải "động lòng" với anh đó. Hôm nay "trời quang mây tạnh", trong lòng xốn xang, em quyết định gửi câu hỏi tới anh Bồ Câu. Người ta thường nói "con gái yêu bằng tai", nên có lẽ khi nghe mấy câu nói dí dỏm, hóm hỉnh nhưng cũng đầy sự thông thái và khoa học của anh thì mấy cô bạn của em đã "lung lay" như cây gặp bão rùi. Nhưng anh à, em cũng đẹp trai, cũng ga lăng, cũng hóm hỉnh... phải nói là người đàn ông khá toàn diện, ấy vậy mà tới bây giờ chưa có lấy một cô gái gọi là người yêu "đúng nghĩa". Em sợ "ế" quá, anh có cách nào giúp em không? Năm nay em đã 22 tuổi rồi đó. (đinh xuân mạnh, gmail)

Anh Bồ Câu 

Em đánh giá về anh hơi quá đà rồi. Những lời của anh nếu được như em nói "dí dỏm, thông thái, khoa học" thì cũng chỉ giúp các bạn đọc nữ "rung động, xao xuyến" hơn với người yêu của các bạn ấy thôi, chứ có phải với anh đâu! Còn việc để có một người yêu đúng nghĩa thì đẹp trai, ga lăng, hóm hỉnh chưa đủ. Cần phải có thêm lòng tốt và sự chân thành nữa em à.

Anh Bồ Câu

>> Vườn hồng
>> Vườn Hồng
>> Vườn hồng 07.10.2012
>> Vườn hồng 07.10.2012
>> Vườn hồng 30.9.2012
>> Vườn hồng 30.9.2012
>> Vườn hồng 23.9.2012
>> Vườn hồng 23.9.2012
>> Vườn hồng 02.9.2012
>> Vườn hồng 02.9.2012
>> Vườn Hồng
>> Vườn hồng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.