Mâu thuẫn, chồng bị vợ chém

06/03/2013 17:45 GMT+7

(TNO) Ngày 6.3, Tòa án nhân dân TP.HCM xử phúc thẩm tuyên bác kháng cáo, y án sơ thẩm 2 năm 6 tháng tù đối với Dương Thị Kim Liên (33 tuổi, ngụ H.Bình Chánh, TP.HCM) về tội “cố ý gây thương tích”.

Theo hồ sơ vụ án, năm 2000, Liên kết hôn và chung sống với Trần Văn Thế ở huyện Bình Chánh. Do có nhiều mâu thuẫn trong đời sống vợ chồng nên hai người sống ly thân.

Tối 17.5.2010, Liên về nhà cũ thăm con. Theo lời khai của Liên, do có nhiều mâu thuẫn từ trước nên Thế không cho Liên vào nhà. Điều này khiến hai người cự cãi, xô xát làm rơi một số vật dụng xuống đất. Không may, Thế đạp trúng nên bị thương ở chân, chứ Liên không chém Thế gây thương tích.

Tuy nhiên, hội đồng xét xử kết luận trong lúc xô xát, Liên xuống nhà bếp lấy dao chém 4-5 nhát vào chân Thế, gây thương tật 20%. Sau khi gây án, Liên bỏ trốn và bị truy nã, sau đó bị bắt vào ngày 24.5.2012.

Nhưng Liên khai rằng mình không bỏ trốn, không biết bị truy nã và ngày 24.5.2012 Liên ra công an tố cáo một người giật nợ, đề nghị công an can thiệp thì bị bắt giữ.

Lê Quang

>> Bố tẩm xăng thiêu chết hai con do mâu thuẫn vợ chồng?
>> Mâu thuẫn với vợ dẫn đến tự tử
>> Mâu thuẫn, chồng chém chết vợ
>> Thảm kịch từ mâu thuẫn gia đình
>> Bố tẩm xăng thiêu chết hai con do mâu thuẫn vợ chồng?
>> Đốt cháy cổng nhà do mâu thuẫn
>> Mâu thuẫn nhỏ, hậu quả lớn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.