Thử thách cùng bước nhảy: Thảo Uyên bỏ cuộc, Xuân Chiến bị loại

12/11/2012 23:05 GMT+7

(TNO) Chương trình Thử thách cùng bước nhảy (TTCBN) đang liên tiếp gặp “vấn nạn” chấn thương, khiến thí sinh Thảo Uyên phải xin rút lui.

Trước đó, trong tuần chung kết thứ tư của TTCBN, cặp đôi thí sinh Trúc Phương và Trung Hiếu cũng đã sa sút phong độ do chấn thương và bị loại đáng tiếc khỏi chương trình.

Sau đêm công bố kết quả trong tuần chung kết thứ tư này, Thảo Uyên cũng đã bị thương ở đầu gối và cổ chân khá nghiêm trọng.

Cô được ban tổ chức tạo điều kiện để hồi phục và không phải tham gia đêm thi chung kết 5 hôm 10.11, mà chỉ phải trình diễn Dance for life trong đêm công bố kết quả diễn ra vào tối 11.11.

Tuy nhiên, trong đêm công bố kết quả này, do chấn thương khá nặng, Thảo Uyên đã không thể thực hiện được bài thi của mình. Đầu gối và cổ chân vẫn chưa bình phục đã làm Uyên rất đau, không thể nhảy được từ buổi tổng duyệt chương trình.

Chính vì thế Uyên đành quyết định xin dừng cuộc chơi dù vẫn còn rất đam mê, mong muốn được đi đến cùng với TTCBN.

Quyết định rút lui này của Thảo Uyên đã cứu thí sinh Thúy Hằng, đưa vũ công 30 tuổi này tiếp tục bước vào vòng tiếp theo của cuộc thi.

 
 Thảo Uyên chia sẻ về chấn thương của mình...

 
 ... và bày tỏ quyết định xin rút lui khỏi cuộc thi

 
Các thí sinh còn lại và MC Trấn Thành chia sẻ cảm xúc với Thảo Uyên

Trong khi đó, về phần Xuân Chiến, do bạn diễn Thảo Uyên bị chấn thương không thể tham gia đêm chung kết 5 này, nên anh phải tập luyện và dự thi cùng với người hỗ trợ là vũ công Huỳnh Mến, Top 16 TTCBN.

Mặc dù thành công về mặc kỹ thuật nhưng hai bài thi của Xuân Chiến trong đêm chung kết vừa qua được đánh giá là thiếu sự kết nối, và hơi lạm dụng kỹ thuật.

Anh cũng không nhận được sự ủng hộ của khán giả và phải rơi vào nhóm nguy hiểm, cùng các thí sinh Thúy Hằng, Toàn Trung, Vinh Hải.

 
Popper Toàn Trung lại tiếp tục thu phục khán giả với màn trình diễn popping ấn tượng

 
 Vinh Hải kết hợp giữa hip hop và múa đương đại trong bài thi 30 giây

 
Xuân Chiến tiếp tục phô diễn những động tác kỹ thuật hoàn hảo

Sau hai lần thử thách 30 giây của các tuần chung kết trước, Xuân Chiến luôn như “bừng tỉnh”, chứng tỏ được khả năng của mình trên sàn diễn, thì tại phần Dance for life tối 11.11, vũ công này chưa cống hiến được một tiết mục “chưa thật sự nổi bật và xuất sắc” so với các thí sinh khác.

Do đó, chàng trai chuyên về sở trường dân gian đương đại này đã phải nhận quyết định bị loại từ phía ban giám khảo, không thể đi tiếp cùng Top 10 TTCBN năm nay.

 
Xuân Chiến và Thảo Uyên phải chia tay chương trình sau đêm chung kết 5

Như vậy, Tố Như, Tuấn Đạt, Kim Phụng, Minh Hiền, Hồng Nhung, Quang Đăng, Thúy Hằng, Toàn Trung và Vinh Hải là 9 thí sinh sẽ bước vào đêm chung kết thứ 6, diễn ra vào tối 17.11. Còn một thí sinh nữa của Top 10 là Quỳnh Trang do chấn thương sẽ biểu diễn solo 30 giây vào đêm công bố kết quả ngày 18.11.

Kết thúc tuần thi thứ 5, vòng chung kết TTCBN chính thức bước vào giai đoạn mới với nhiều khó khăn, thử thách cam go và khắc nghiệt hơn hẳn. Kể từ đêm chung kết thứ 6, các cặp đôi cũng sẽ có sự hoán đổi thí sinh trong từng tuần.

Hiền Nhi
Ảnh: Nguyên Trương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.