Trộm tiền của cha ruột để đánh bài và chơi ma túy

10/12/2012 18:30 GMT+7

(TNO) Do nghiện ma túy và cờ bạc nên Vũ thường xuyên về nhà trộm tài sản của gia đình để ăn chơi.

Ngày 10.12, Cơ quan CSĐT, Công an Q.9 (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Ngô Anh Vũ (33 tuổi, ngụ P.2, Q.5, TP.HCM) can tội tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng và trộm cắp tài sản.

Liên quan đến vụ việc trên, Cơ quan CSĐT Q.9 cũng đã tạm giữ hình sự đối với Huỳnh Ngọc Trinh (26 tuổi, ngụ Q.4) về hành vi không tố giác tội phạm.

Theo đó, vào khoảng 2 giờ sáng ngày 6.12, Công an P.Phú Hữu (Q.9) nhận được tin báo về khách trọ tại một nhà nghỉ trên đường Nguyễn Duy Trinh có nhiều biểu hiện đáng ngờ.

Tiến hành kiểm tra nhà nghỉ nói trên, công an phát hiện Vũ đang ở cùng với Trinh tại phòng 302. Tại đây, công an cũng đã thu giữ một khẩu súng K59 cùng hai viên đạn, một dao xếp, một kìm đa năng và nhiều tài sản có giá trị khác.

Tại cơ quan công an, Vũ khai nhận mua khẩu súng trên ở cửa khẩu Mộc Bài (Tây Ninh) nhằm mục đích phòng thân. Ngoài ra, Vũ khai đã hai lần lấy trộm tiền và xe máy (mỗi lần một xe máy) với tổng trị giá hơn 250 triệu đồng của ông Ngô Anh Hùng (61 tuổi, là cha ruột của Vũ) để chơi ma túy và đánh bạc.

Hiện vụ việc đang được làm rõ.

Tin, ảnh: Công Nguyên

>> Syria chuẩn bị sử dụng vũ khí hóa học?
>> Ông Obama cảnh cáo Syria về vũ khí hóa học
>> Mỹ mua vũ khí Nga: giữa đường “gãy gánh”
>> Phá án ma túy trên đất Lào: Đánh sập “nhà máy” heroin ở Sầm Nưa
>> 90 học viên cai nghiện ma túy trốn trại
>> Triệt phá đường dây bán lẻ ma túy vùng giáp ranh
>> Hai nữ "9X” mua bán trái phép ma túy
>> Tạm giữ nghi can tàng trữ súng, đạn, ma túy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.