Họ Phạm và "Thương quá Việt Nam"

06/09/2012 10:26 GMT+7

(TNO) Không mang họ Phạm nhưng nữ ca sĩ Giao Linh là khách mời đặc biệt trong đêm nhạc họ Phạm với chủ đề Thương quá Việt Nam, diễn ra tối 5.9 tại Nhà văn hóa thiếu nhi TP.HCM.

(TNO) Không mang họ Phạm nhưng nữ ca sĩ Giao Linh là khách mời đặc biệt trong đêm nhạc họ Phạm với chủ đề Thương quá Việt Nam diễn ra tối 5.9 tại Nhà văn hóa thiếu nhi TP.HCM.

Đây là đêm nhạc do Hội đồng họ Phạm tại TP.HCM tổ chức, trong đó, các ca sĩ họ Phạm trình bày các sáng tác của những nhạc sĩ họ Phạm.

Mặc dù không mang họ Phạm nhưng nữ ca sĩ Giao Linh (tên thật là Đỗ Thị Sinh) vẫn góp giọng với hai ca khúc Mong chờ (nhạc Phạm Xuân Tiên) và Xuân bơ vơ (nhạc sĩ Phạm Anh Cường).

 
Nữ ca sĩ Giao Linh - Ảnh: Thiên Hương

Sự trở lại của nữ ca sĩ có biệt danh là “nữ hoàng sầu muộn” này đã nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả. Cô cũng gửi lời cảm ơn đến mọi người và chúc cho những người trong gia tộc họ Phạm ngày càng gắn bó với nhau hơn nữa.

Một nhân vật cũng không kém phần đặc biệt trong đêm nhạc này chính là nhạc sĩ Phạm Duy.

Tuy tuổi cao sức yếu nhưng vị nhạc sĩ 91 tuổi này chia sẻ rằng: “Tham dự đêm nhạc này tôi lấy làm vui lắm. Giờ sức khỏe tôi không được tốt nữa nên phải ở nhà suốt ngày. Tối nay được đi nghe đêm nhạc hay thế này thì không còn gì bằng”.


Nhạc sĩ Phạm Duy (bìa phải) dưới hàng ghế khán giả - Ảnh: Thiên Hương

Trong đêm nhạc, các ca khúc của nhạc sĩ Phạm Duy như Bà mẹ quê, Ngày trở về… đã được các ca sĩ họ Phạm trình bày.

Ngoài ra, một số sáng tác của nhạc sĩ Phạm Thế Mỹ (Thương quá Việt Nam, Đường về hai thôn); Phạm Đình Chương (Trường ca hội Trùng Dương); Phạm Mạnh Cương (Thương hoài ngàn năm)... cũng được thể hiện qua giọng ca của Đức Tuấn, Phạm Thanh Thảo, Phạm Khánh Hưng, Phạm Hồng Mơ…


Ca sĩ Đức Tuấn với Trường ca hội Trùng Dương - Ảnh: Thiên Hương


Ca sĩ Phạm Khánh Hưng mang đến bài Chờ phone em do chính anh sáng tác- Ảnh: Thiên Hương


Ca sĩ Phạm Thanh Thảo với ca khúc Con đường đến trường - Ảnh: Thiên Hương

 Thiên Hương

>> Đêm nhạc họ Phạm
>> Đêm nhạc họ Phạm
>> Ca sĩ họ Phạm hát nhạc Phạm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.