Đến lượt Trương Nam Thành ngồi "ghế nóng"

25/04/2013 21:40 GMT+7

(TNO) Á quân Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 3 Trương Nam Thành sẽ trở lại với chương trình trong vai trò giám khảo trong liveshow 6.

(TNO) Á quân Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 3 Trương Nam Thành sẽ trở lại với chương trình trong vai trò giám khảo trong liveshow 6.

Trong liveshow 6, Trương Nam Thành sẽ cùng với kiện tướng dance sport Khánh Thi, đạo diễn Lê Hoàng và biên đạo múa Trần Ly Ly đảm nhiệm vai trò người “cầm cân nảy mực” trong đêm thi sắp tới.

 
Á quân Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 3 Trương Nam Thành - Ảnh: BTC

Trong mùa giải trước, Trương Nam Thành đã tạo nên những bất ngờ không nhỏ cho đêm chung kết. Sự sáng tạo của Trương Nam Thành trong phần thi Freestyle tại chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2012 đã nhận được những ủng hộ nhiệt tình của khán giả, đồng thời tạo nên sự tranh cãi quyết liệt trên hàng ghế nóng của giám khảo.

Trở lại cuộc thi năm nay trong một vai trò mới, Trương Nam Thành sẽ đưa ra những lời khuyên, những chia sẻ cho các thí sinh để họ có thể hoàn thiện tốt hơn những phần thi của mình.

Liveshow 6 Bước nhảy hoàn vũ 2013 sẽ tiếp tục loại một thí sinh. Đêm thi tuần này với chủ đề “nhảy dancesport trên nền nhạc kịch hoặc nhảy theo kiểu Broadway” sẽ được diễn ra lúc 21 giờ 20 ngày 27.4 tại Hãng phim Giải Phóng, TP.HCM và được phát sóng trực tiếp trên VTV3.

Thiên Hương

>> Tối nay Hương Tràm sẽ xuất hiện trong "Bước nhảy hoàn vũ
>> Thí sinh Bước nhảy hoàn vũ "thách đấu" lẫn nhau
>> Maya khóc nức nở dừng cuộc chơi "Bước nhảy hoàn vũ
>> Minh Hằng tái xuất trên ghế nóng "Bước nhảy hoàn vũ
>> Cặp đôi đầu tiên rời khỏi "Bước nhảy hoàn vũ
>> Bước nhảy hoàn vũ về TP.HCM
>> Thủy Tiên bất ngờ tái xuất trên "ghế nóng" Bước nhảy hoàn vũ
>> Trương Nam Thành nhảy flashmob ủng hộ Giờ trái đất
>> Trương Nam Thành nhảy flashmob ủng hộ Giờ trái đất
>> Trương Nam Thành vào Top 10 Mister World 2012

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.