Dân mạng xôn xao MV ‘đá đểu’ Bà Tưng, Long Nhật của nhóm MTV

17/11/2013 17:24 GMT+7

(iHay) MV Tại sao bạn đến trái đất này? đang rất hot bởi đụng chạm đến các vấn đề nóng nhất showbiz Việt: chiêu trò scandal.

(iHay) MV Tại sao bạn đến trái đất này? của nhóm MTV và ca sĩ Phương Thanh đang rất hot bởi đụng chạm đến các vấn đề nóng nhất showbiz Việt: trượt dài trong vòng xoáy scandal.

>> Xem Phương Thanh hóa thân thành đạo sĩ bài trừ tệ nạn... showbiz
>> Ban nhạc MTV tái xuất

MV Tại sao bạn đến trái đất này? là sản phẩm âm nhạc mới nhất của ca sĩ Phương Thanh và ban nhạc MTV. Nội dung bài hát dù không chỉ ra đích danh nhưng ai cũng dễ dàng nhận ra những cái tên mà MTV muốn “đá xoáy” chính là Bà Tưng, Angela Phương Trinh, Long Nhật…, vốn nổi lên nhờ tai tiếng và scandal.

Nhiều cư dân mạng ủng hộ Phương Thanh và MTV vì MV đã thẳng thắn nói về vấn đề “nhức nhối” showbiz hiện nay: tạo scandal và dùng chiêu trò để nổi tiếng - Ảnh: Chụp màn hình

Với sự góp mặt diễn xuất của nhóm MTV, Phương Thanh, Minh Béo, Đinh Tiến Đạt, Long Nơ, Mai Ánh Quyên, MV vừa đem lại tiếng cười thư giãn, vừa mang đậm chất trào phúng và châm biếm.

Nó cũng như một lời nhắc nhở đối với một số người hoạt động nghệ thuật bất chấp tất cả để được nổi tiếng, bao gồm cả chuyện khoe thân, phát ngôn bừa bãi, bày chiêu trò, tạo scandal…

Nickname Kidiris91 cho biết: “Không biết có đúng ý tác giả không, nhưng xem qua là thấy phê phán những người này: bà Tưng, Long Nhật, Angela Phương Trinh, Quân kun, Đàm Vĩnh Hưng…”.

Cư dân mạng Vuong An trải lòng: “Từng câu chữ hài hước, châm biếm mà chuẩn quá. MTV, Phương Thanh đưa mấy ca khúc quá thực tế, như thế để mấy cô, mấy chị, mấy em gái, anh trai làng giải trí biết mình đang làm gì, đứng ở đâu. Hay”.

Còn nickname Quách Vĩnh Phúc chia sẻ: “Cần có nhiều những bài hát, clip phê phán để làm sạch showbiz. Cảm ơn MTV và chị Chanh”. 

Bên cạnh đó, MV cũng chịu không ít chỉ trích, thậm chí bị coi là “nhảm” - Ảnh: Chụp màn hình

Ngoài những lời nhận xét ưu ái, MV cũng chịu không ít chỉ trích. Đầu tiên là chê việc beat chưa chuẩn, lời nghe không rõ… như nickname Stefanie Vu bình luận: “Nghe như clip hài parody ấy. Đã xác định là Music Video thì làm cho nó đúng tiêu chí một chút. Bài nhạc (hay là cái gì đấy) không thể nghe nổi mà lại do một boyband cũng có tiếng ở Việt Nam trình bày”. 

Tuy nhiên, những bình luận kiểu này ngay lập tức bị cư dân mạng “ném đá” tơi bời, “dập” te tua.

Một cách nhẹ nhàng, cư dân mạng Thủy Hồ cho biết: “Clip chủ yếu là châm biếm mà bạn. Nếu bạn muốn nghe nhạc đúng nghĩa thì có đường link trang YouTube của MTV ở trên đấy, không thiếu gì bài hay ở trong ấy đâu”.

Tạ Ban
Ảnh chụp màn hình


>> Phương Thanh hát suốt 4 giờ liền để tập cho liveshow Dấu ấn
>> Phương Thanh từng sang Ấn Độ cầu quý tử
>> Fan cuồng' sưu tập ảnh hiếm ngày đầu đi hát tặng Phương Thanh
>> Bắt gặp Phương Thanh, Quang Hà mải mê ‘tự sướng’ trong buổi tập
>> Phương Thanh bất ngờ giả trai 'tán tỉnh' Mỹ Lệ
>> Nhóm MTV tái xuất với câu chuyện tình buồn
>> Nhóm MTV quay clip "đá xoáy" giới trẻ?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.