Dải phân cách 'chết người' trên đường Nguyễn Trãi đã 'biến mất'

04/04/2015 09:32 GMT+7

(TNO) Sau khi Thanh Niên Online phản ánh về dải phân cách gây ra nhiều vụ tai nạn giao thông trên đường Nguyễn Trãi (Hà Nội), cơ quan chức năng đã tôn cao nền đường Nguyễn Trãi, dải phân cách “chết người” trên đoạn đường thuộc phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân được làm bằng với mặt đường.

(TNO) Sau khi Thanh Niên Online phản ánh về dải phân cách gây ra nhiều vụ tai nạn giao thông trên đường Nguyễn Trãi (Hà Nội), cơ quan chức năng đã tôn cao nền đường Nguyễn Trãi, dải phân cách “chết người” trên đoạn đường thuộc phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân được làm bằng với mặt đường.

tu-vong-dai-phan-cach-duong-Nguyen-TraiĐường Nguyễn Trãi ngày 2.4 vẫn còn dải phân cách nổi giữa đường - Ảnh: Cẩm Giang
tu-vong-dai-phan-cach-duong-Nguyen-TraiNgười dân đã thở phào khi dải phân cách biến mất, mặt đường được trải thêm nhựa, làm bằng phẳng - Ảnh: Cẩm Giang
Người dân thường xuyên phải qua lại đường Nguyễn Trãi đã thở phào nhẹ nhõm khi đoạn đường 50 m từ ngã 3 Nguyễn Quý Đức - Nguyễn Trãi đến trước số nhà 98 đường Nguyễn Trãi được làm bằng phẳng, không còn dải phân cách nổi cao 3 cm ở giữa đường như trước.
Anh Tạ Quang Anh, người dân sống tại số nhà 88 Nguyễn Trãi cho biết các công nhân đổ thêm nhựa đường, tôn lòng đường Nguyễn Trãi cao lên bằng với chiều cao của dải phân cách cũ. Mặt đường bằng phẳng trở lại vào sáng sớm ngày 3.4.
“Bình thường cứ thi thoảng là nghe “xoạch” một cái, quay ra đã có người ngã vì vấp phải dải phân cách, ngày nào cũng ít nhất phải 7 - 10 người ngã. Hôm nay đường rất đông nhưng tôi chưa chứng kiến vụ va chạm nào cả”, người bán trà đá tại số nhà 88 Nguyễn Trãi nói.
Trước đó, trưa ngày 31.3, trước số nhà 86 Nguyễn Trãi, một người đàn ông điều khiển xe máy vấp phải dải phân cách nổi giữa đường, ngã vào gầm xe tải, tử vong ngay sau đó.
Liên quan đến vấn đề này, mới đây Thanh Niên Online có bài viết tử vong vì dải phân cách trên đường Nguyễn Trãi. Theo người dân địa phương, suốt hơn 1 năm qua, họ rất nhiều lần kiến nghị phải đập bỏ dải phân cách như "cái bẫy" này. Đến nay vụ việc mới được cơ quan chức năng giải quyết.
khong-con-dai-phan-cach-chet-nguoi-duong-Nguyen-TraiDải phân cách nổi giữa đường Nguyễn Trãi khiến nhiều người bị ngã. Ngày 31.3, một người đàn ông bị tử vong do vấp phải dải phân cách này, ngã vào gầm xe tải - Ảnh: Cẩm Giangkhong-con-dai-phan-cach-chet-nguoi-duong-Nguyen-TraiNgười ta đã đổ nhựa, tôn lòng đường Nguyễn Trãi lên cao bằng với chiều cao dải phân cách cũ, sau khi có tai nạn chết người xảy ra - Ảnh: Cẩm Giangtu-vong-dai-phan-cach-duong-Nguyen-Trai
khong-con-dai-phan-cach-chet-nguoi-duong-Nguyen-TraiTrước đây người dân luôn thót tim khi đi qua đoạn đường có " bẫy" này - Ảnh: Cẩm Giangkhong-con-dai-phan-cach-chet-nguoi-duong-Nguyen-TraiDải phân cách nguy hiểm không còn. Ảnh chụp chiều tối ngày 3.4 - Ảnh: Cẩm Giangkhong-con-dai-phan-cach-chet-nguoi-duong-Nguyen-TraiChủ các phương tiện thở phào nhẹ nhõm khi không còn "bẫy" phân cách đường Nguyễn Trãi, nhất là khi di chuyển vào buổi tối hoặc những ngày trời mưa to - Ảnh: Cẩm Giang 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.