Cười quá mạng cũng dễ bị tù

07/03/2013 12:20 GMT+7

(TNO) Một người đàn ông ở Long Island thuộc bang New York (Mỹ) đang đối mặt với viễn cảnh ngồi nhà đá cả tháng trời kèm theo tiền phạt 500 USD vì cái tội cười quá lớn làm phiền hàng xóm.

(TNO) Một người đàn ông ở Long Island thuộc bang New York (Mỹ) đang đối mặt với viễn cảnh ngồi nhà đá cả tháng trời kèm theo tiền phạt 500 USD vì cái tội cười quá lớn làm phiền hàng xóm.

Cảnh sát New York (Mỹ) đã xuất hai lệnh triệu tập ông Robert Schiavelli, 41 tuổi, sau khi có người tố cáo ông này phá hoại sự yên bình của khu dân cư với hành động khủng bố hàng xóm bằng tiếng cười.

Theo Reuters, ông này đã ngồi ở cửa sổ nhà mình ngoác miệng cười to vào khoảng 6 giờ sáng ngày 12.2 và 13.2.

Giải thích lý do cho hành động trên, ông Schiavelli tức tối kể lại chuyện người hàng xóm cứ tối ngày chế giễu tình trạng bệnh tật của mình, khiến ông nổi khùng và phải có hành động đáp trả đích đáng.

Luật sư bên bị Andrew Campanelli cho hay, thân chủ thường xuyên bị động kinh, nhưng cho rằng ông này không hề cười quá to hay đến mức “khủng bố” như cáo buộc của bên nguyên.

Bà mẹ của ông Schiavelli bênh con, bảo rằng giọng cười của ông đâu đến nỗi quá lớn như lời than phiền của người hàng xóm, và hai ngôi nhà cách nhau đến 6 mét.

Phi Yến

>> Cười đủ kiểu với phim truyền hình
>> Cưỡi lợn biển, xộ khám
>> Muốn... đi tù
>> Muốn xỉa răng, đừng... đi tù

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.