Con gái Kylie Jenner gây sốt khi hóa thân thành phiên bản nhí của mẹ

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
28/10/2019 16:26 GMT+7

Ngày 28.10, em gái út của Kim Kardashian thu hút sự chú ý khi đăng hình con gái Stomi (20 tháng tuổi) lên Instagram. Đáng chú ý, nhóc tì nổi tiếng này đã tái hiện lại hình ảnh của Kylie Jenner tại Met Gala 2019.

Trong bài đăng mới nhất trên trang cá nhân có gần 150 triệu người theo dõi, nữ tỉ phú tự thân trẻ nhất thế giới khiến nhiều người “đổ gục” trước độ đáng yêu của con gái mình.

Cô bé Stomi được mẹ cho mặc chiếc váy tím có gắn lông vũ xinh xắn và đội tóc giả cùng màu. Nhóc tì nhà Kadashian tạo dáng rụt rè trong trang phục mới và liên tục cười ngượng khi được Kylie Jenner quay video. Vẻ ngoài đáng yêu của Stomi khiến nhiều người nhớ ngay đến hình ảnh của em út Kim “siêu vòng ba” khi cô tham dự Met Gala vào tháng 5 vừa qua với chủ đề Camp: Notes on Fashion. Tại sự kiện này, “nữ hoàng mạng xã hội” thu hút sự chú ý khi xuất hiện bên cạnh bạn trai cũ Travis Scott và hai chị gái với chiếc váy Versace bó sát khoe đường cong cơ thể và nổi bật với phần đuôi váy cùng tay áo đính lông vũ cầu kỳ.

Nhiều cư dân mạng "tan chảy" trước độ dễ thương của nhóc tì nhà Kylie Jenner

ẢNH: INSTAGRAM NV

Dẫu phiên bản nhí của chiếc váy không có những chi tiết tỉ mỉ, kỳ công như bộ cánh đắt đỏ mà Kylie Jenner diện cách đây hơn nửa năm song nhờ sự nghộ nghĩnh, nhỏ xinh của trang phục cùng với biểu cảm dễ thương của Stomi đã khiến bức ảnh nhanh chóng gây sốt trên mạng xã hội. Bằng chứng là trong khoảng 4 giờ đăng tải, hình ảnh của con gái cưng nhà tỉ phú 9X đã nhận về khoảng 6,5 triệu lượt thích cùng hơn 70.000 bình luận. Nhiều nhân vật nổi tiếng cũng như cư dân mạng hết lời suýt xoa trước độ đáng yêu của bé Stomi. Thậm chí, không ít bình luận cho rằng nhóc tì của Kylie Jenner sẽ sớm kế thừa hình ảnh quyến rũ, sang chảnh của mẹ hệt như North West (con gái lớn của Kim Kardashian) hiện tại.

Stomi thường xuyên được mẹ cho diện đồ đôi

ẢNH: INSTAGRAM NV

Stormi (tên đầy đủ là Stormi Webster) sinh năm 2018, nhóc tì này được biết đến là con gái của Kylie Jenner và nam rapper Travis Scott. Cô bé sớm thành sao nhí được nhiều người biết đến bởi thường xuyên xuất hiện trong các bức ảnh “triệu like” của mẹ. Dù mới hơn 1 tuổi, Stomi đã khiến nhiều người lớn phải ghen tị khi sống trong nhung lụa từ thuở lọt lòng. Bé thường được mẹ sắm cho những món đồ hiệu, phụ kiện, đồ chơi đắt đỏ, tận hưởng những kỳ nghỉ sang chảnh khắp thế giới thậm chí xuất hiện cùng mẹ và bà ngoại trên bìa tạp chí danh giá…

Nhóc tì hơn 1 tuổi sở hữu cuộc sống nhung lụa nhờ có bà mẹ tỉ phú

ẢNH: INSTAGRAM NV

Hồi tháng 2.2019, để kỷ niệm sinh nhật 1 tuổi của con gái, Kylie Jenner đã chi bộn tiền để thuê một phần phim trường Universal làm địa điểm tổ chức tiệc mừng. Sự kiện này được trang trí công phu, hoành tráng với khách mời toàn những ngôi sao đình đám của làng giải trí. Những quà lưu niệm liên qua đến Stomi cũng được chủ nhân bày bán tại tiệc sinh nhật.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.