Con gái Kim Tử Long muốn bỏ thi vì cha làm giám khảo

03/05/2016 11:51 GMT+7

Trở thành giám khảo khách mời trong chương trình Làng hài mở hội , NSƯT Kim Tử Long vô tình khiến con gái rơi vào thế khó xử.

Trong tập đầu tiên của Làng hài mở hội (phát sóng lúc 21 giờ ngày 4.5 trên THVL1), NSƯT Kim Tử Long sẽ đảm nhận vai trò giám khảo khách mời bên cạnh các giám khảo chính thức gồm Trấn Thành, Việt Hương và Chí Tài.
Với vốn kinh nghiệm hơn 30 năm trên sân khấu, NSƯT Kim Tử Long hy vọng sẽ đưa ra những góp ý chân tình, thiết thực cho tiết mục dự thi của các đội trong đêm thi chào sân. Tuy nhiên, điều đáng nói là trong số các đội dự thi có sự tham gia của diễn viên Maika, con gái lớn của NSƯT Kim Tử Long và người vợ trước.
Trong đêm thi đầu tiên của Làng hài mở hội, con gái lớn của NSƯT Kim Tử Long sẽ hỗ trợ cho phần dự thi Bong bóng ước mơ của đội chơi Đom Đóm. Nhận ra sự xuất hiện của cha trong vai trò giám khảo khách mời, Maika khá hồi hộp và không tránh khỏi lo lắng khi thốt lên: "Ba làm giám khảo thì sao con diễn được?".
Maika và cậu em trai cùng cha khác mẹ
Cô cũng khá thân thiết với mẹ kế - diễn viên Trinh Trinh
Trước đây, nghệ sĩ Kim Tử Long từng nhiều lần ngăn cản Maika đi theo nghiệp diễn vì sợ con chịu nhiều áp lực. Tuy nhiên, cô vẫn quyết tâm thi vào lớp trung cấp diễn viên của Trường Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM và đến nay đã phần nào tạo được chỗ đứng riêng cho mình trên sân khấu kịch.
Thời gian sau này, nghệ sĩ Kim Tử Long cũng đã cởi mở hơn, ủng hộ con gái theo đuổi đam mê của mình. Trước sự bối rối của con gái khi tham gia chương trình có cha làm giám khảo, nghệ sĩ Kim Tử Long đã nhẹ nhàng trấn an con. Anh khẳng định mối quan hệ cha con không làm ảnh hưởng đến sự công bằng của cuộc thi.
Với chủ đề Tự do, trong đêm thi đầu tiên, 6 đội thi của Làng hài mở hội sẽ có dịp trưng trổ những mảng miếng đặc sắc nhất của mình qua các tiểu phẩm: Chuyện hợp tan (nhóm Sáng Rực), Ba nàng công chúa (nhóm Divo), Chuyện bến xe (nhóm Xém Cười), Lò võ (nhóm Anh Em), Bong bóng ước mơ (nhóm Đom Đóm) và Gánh hát Ba Bèo (nhóm Ngũ Sắc).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.