Có những vật phẩm vừa 'quái' vừa 'lạ' trong túi quà Emmy Awards 2016

18/09/2016 17:53 GMT+7

Dàn sao truyền hình tham dự lễ trao giải Emmy Awards 2016 sẽ được nhận một túi quà trị giá 1,2 tỉ đồng gồm nhiều vật phẩm thú vị.

Những ngôi sao truyền hình nổi tiếng nhất sẽ tập trung tại Nhà hát Microsoft, Los Angeles (Mỹ) tham dự sự kiện lớn nhất của ngành công nghiệp vào ngày 18.9 (giờ địa phương).
Dàn sao hạng A như Claire Danes, Tina Fey, Tom Hiddleston… vẫn sẽ xuất hiện sang trọng với lễ phục, giày dép, váy áo, trang sức lung linh trên thảm đỏ như nhiều lễ trao giải khác.
Đặc biệt, để đáng công sức, tiền của, thời gian bỏ ra, họ được chiêu đãi champagne hảo hạng, đồ ăn ngon và còn được tặng một túi quà trị giá 55.000 USD (khoảng 1,2 tỉ đồng) khi ra về.
Túi quà là một trong những truyền thống lâu đời nhất lịch sử lễ trao giải. Kể từ buổi bình minh của truyền hình, các nam nữ diễn viên đều được tặng kèm nhiều vật phẩm miễn phí được coi như phần thưởng thêm ngoài cúp, tượng nếu đạt giải hoặc là quà an ủi nếu không chiến thắng.
Có những vật phẩm vừa ‘quái’ vừa ‘lạ’ trong túi quà Emmy Awards 2016 1
Ngoài cúp tượng cho các ngôi sao đoạt giải, khách mời còn được tặng kèm túi quà Emmy Awards giá trị lớn
Nhiều người hẳn sẽ ganh tị và đôi khi chỉ muốn nhảy vào ngành giải trí, thành ngôi sao bởi ước mơ được sở hữu những thứ ngôi sao được tặng kèm ấy. Tuy nhiên, ít người biết rằng trong túi quà giá trị “khủng” này, bên cạnh những thứ dùng được, có nhiều món đắt một cách “điên khùng”, vài thứ độc đáo, vài món lại kỳ quái…
Danh sách quà tặng ở giải Emmy 2016 do E!News bật mí cũng vẫn mang các đặc điểm nói trên. Trong đó có một phiếu giảm giá khi mua nhà, mua xe BMW hay một chuyến bay trên máy bay riêng. Với những “coupon” như thế này, chỉ có sao thu nhập triệu đô mới mong sử dụng.
Nó còn gồm nhiều vật phẩm khác mà các ngôi sao có thể chẳng bao giờ đụng ngón tay vào. Đó là một lố áo thun, dịch vụ giấy gói in hình mặt của bạn, phao hồ bơi hình chim hồng hạc… E!News cho rằng đây có lẽ chỉ là những thứ tăng thêm phần thú vị và vui vẻ khi mở quà cho các nam nữ diễn viên chứ không phải vì mục đích sử dụng.
Ngoài ra, túi quà Emmy Awards lần thứ 68 còn có bút bi giá 100 USD, phiếu quà tặng phẫu thuật thẩm mỹ 1.000 USD, chuyến du lịch giá 8.000 USD đến Belmond La Samanna, phiếu làm sạch nha giá 600 USD, bữa ăn món Ý 1.000 USD, áo choàng tắm…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.