Cơ hội nào cho Hoàng My tại đêm chung kết?

18/08/2012 10:46 GMT+7

(iHay) Miss World 2012 sắp bước vào giờ G, liệu Hoàng My sẽ làm nên chuyện trong đêm chung kết?

* Hoàng My được chọn là người đăng quang trong buổi diễn tập cho đêm chung kết

(iHay) Đêm chung kết Miss World 2012 sẽ diễn ra tối nay (18.8) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6 vào lúc 19 giờ. Và dù không đặt nhiều hy vọng nhưng cơ hội tỏa sáng của đại diện Việt Nam tại đêm chung kết vẫn có thể trông đợi.

>> Hoàng My “cảm xúc hỗn độn” trước chung kết Miss World 2012
>> Hoàng My “thắng lớn” trong tiệc đấu giá từ thiện

Miss World đã từng chứng kiến nhiều bất ngờ, khi một cô gái không được chú ý bằng những người đẹp khác nhưng lại lên ngôi như Miss World 2009 từ vùng lãnh thổ Gibraltar. Ngoài ra, cũng có rất nhiều người đẹp tuy không lọt Top bất kỳ phần thi phụ nào nhưng vẫn được xướng tên vào Top 16.

Việt Nam sẽ thoát "lời nguyền Á hậu"?

Hai năm gần đây, đại diện Việt Nam không được thành công tại Miss World mặc dù đã cử hai gương mặt khá mạnh là Victoria Thúy Vy và Kiều Khanh. Nhiều fan yêu thích sắc đẹp Việt nhận xét, do Việt Nam vướng “lời nguyền Á hậu” khi liên tiếp cử các Á hậu đi thi (mà không phải là Hoa hậu) đến cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh nên kết quả không thể cao bằng các quốc gia khác dù thể hiện rất tốt.

 
Nhiều fan hâm mộ vẫn rất chờ đợi vào sự tỏa sáng của Hoàng My đêm chung kết - Ảnh: Milor Trần

Một số khác lại cho rằng, Việt Nam bị Miss World “tẩy chay” do lỡ hẹn đăng cai vào năm 2010. Năm nay, Hoàng My với vị trí Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam liệu có thoát lời nguyền?

Nhẹ gánh người đi thi

Mỗi một cuộc thi sắc đẹp trên thế giới luôn có những tiêu chí khác nhau, và không có nghĩa là một hoa hậu nào đó đẹp, tài giỏi sẽ được vinh danh.

Vương miện của Miss World bao gồm yếu tố cân bằng giữa tài năng, sắc đẹp và cả những đóng góp mà họ mang đến cho quốc gia và tầm thế giới.

Việt Nam tại cuộc chơi này vẫn còn rất “trẻ”, nhưng cũng đã gặt hái được cho mình rất nhiều thành công. Và đã là sân chơi thì đừng đặt nặng vấn đề thắng thua trên đôi vai của người đang giữ nhiệm vụ mang hình ảnh của mình giới thiệu đến bạn bè thế giới.

Không ai có thể phủ nhận, Hoàng My đã rất cố gắng ngay từ đầu cuộc thi. Hình ảnh của Việt Nam luôn xuất hiện nổi bật, thân thiện và hiền hòa. Bản thân Hoàng My cũng đã dốc công dốc sức tham gia tất cả phần thi phụ với mong muốn thể hiện hình ảnh người phụ nữ Việt Nam khỏe mạnh, năng động.


Đại diện của Việt Nam từng nhận được nhiều sự chú ý của trang Global Beauties bởi vẻ đẹp của mình - Ảnh chụp màn hình

 
Hoàng My luôn rạng ngời trong mọi hoạt động - Ảnh: GB

Yếu tố may mắn là điều quan trọng nhất trong bất kỳ cuộc thi nào, nhất là với một “đấu trường sắc đẹp” lớn như Miss World. Và đừng dùng từ “trắng tay” cho Hoàng My tại đêm chung kết khi 116 người đẹp khác cũng không thể chạm tay đến chiếc vương miện.

111 người đẹp khác cũng không thể lọt vào Top 16, nhưng điều đó không có nghĩa là họ không đẹp, không tài giỏi.

Hoàng My chia sẻ cảm xúc cuối cùng trước đêm chung kết

Trên trang cá nhân của mình, Hoàng My viết đầy tâm trạng: “Cảm xúc hỗn độn quá, My không biết nó đang ở thái cực nào. Hôm qua diễn tập My được chọn là người đăng quang. Bạn biết không, cảm giác thật hạnh phúc khi tưởng tượng đó là thật, khi nghĩ đến các bạn hò reo vui mừng ở Việt Nam. Đến hôm nay mọi người vẫn ghẹo My là “Miss World ngày 16” đấy".

Hôm 17.8, BTC đã công bố Top Hoa hậu Biển, Hoa hậu Nhân ái, My đều không có trong Top 10.

"Cứ mỗi vòng công bố tên không thấy Việt Nam, My lại tự nhủ mình “đừng để điều này kéo tinh thần mình xuống”. My lại hít một hơi và bước tiếp", Hoàng My viết. 

 
 Hình thể của đại diện Việt Nam không thua kém bất kỳ người đẹp nào khác - Ảnh: Elite

Không chỉ tự an ủi mình và dành lời cảm ơn sâu sắc đến các fan hâm mộ, Hoàng My còn hy vọng tương lai cho Việt Nam: “Đến giờ phút này My có thể cảm nhận được vị trí mình ở đâu giữa một rừng người đẹp qua những kết quả được công bố. Ngày mai dù có thế nào các bạn cũng đừng buồn nhé. Việt Nam chúng ta đang từng bước khẳng định mình, và sẽ có một ngày chúng ta có Hoa hậu Thế giới đầu tiên”.

Cùng chờ đợi giờ G của Miss World 2012 và hy vọng vào sự tỏa sáng của đại diện Việt Nam.

Minh Nguyễn

>> Hoàng My ra mắt clip Hoa hậu nhân ái tại Miss World
>> Hoàng My chuẩn bị cho phần thi cuối, Top Model lộ diện top 10
>> Hoàng My trượt top Hoa hậu Thể thao
>> Hoàng My dồn sức cho phần thi thể thao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.