TNO

Cô gái bắt cá khủng bằng tay không gây sốt Facebook

16/06/2016 18:51 GMT+7

(iHay) Cô gái mặc bikini lặn xuống một hồ nước đầy bùn với sự hỗ trợ của một chàng trai rồi bỗng dưng trồi lên với con cá da trơn khổng lồ trên tay.

(iHay) Ai cũng nghĩ câu cá là đội chiếc nón rộng vành ngồi trên bờ buông cần với vài lon bia và khoai tây chiên giòn. Nhưng cô gái trong clip gây sốt mới đây bắt cá khủng chỉ bằng tay không.  

>> Clip cá hút thuốc khiến dân mạng phẫn nộ

Cô gái mặc bikini lặn xuống một hồ nước đầy bùn với sự hỗ trợ của một chàng trai rồi bỗng dưng trồi lên trong chốc lát với con cá da trơn khổng lồ trên tay. 

Một tay của cô gái bị con cá ngoạm sâu trong miệng, tay còn lại thì thọc vài mang cá. Cô gái vác cá trên vai trông vô cùng mạnh mẽ và còn phá lên cười sảng khoái cùng người quay phim và chàng trai bên cạnh mình.

Clip nhận được sự chú ý của đông đảo dân mạng nhờ có hàng trăm ngàn lượt "share" trên Facebook. Phần lớn bình luận đều bày tỏ thán phục cô gái vì chỉ dùng tay không mà bắt được con cá "quá hớp". 

"Cô ấy xinh đẹp và giỏi quá. Kiếm đâu ra cô gái như thế này để quen nhỉ?", một tài khoản YouTube cảm thán.

Tuy nhiên, hành động của cô gái cũng nhận một số chỉ trích của cư dân mạng khó tính. Họ nói rằng cô đã quá dã man khi cười cợt hả hê trong lúc con cá chết ngộp trên tay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.