TNO

Cô gái 15 tuổi giải phẫu thẩm mỹ gây sốt trên mạng

13/04/2015 19:30 GMT+7

(Tin Nóng) Mặc dù các bác sĩ khuyến cáo trẻ vị thành niên không nên giải phẫu thẩm mỹ, nhưng một cô gái 15 tuổi đã "đại tu" cả vẻ bề ngoài để... giữ người yêu.

(Tin Nóng) Mặc dù các bác sĩ khuyến cáo trẻ vị thành niên không nên giải phẫu thẩm mỹ, nhưng một cô gái 15 tuổi đã "đại tu" cả vẻ bề ngoài để... giữ người yêu.


Hình ảnh cô gái 15 tuổi trước và sau giải phẫu thẩm mỹ - Ảnh: Weibo

Daily Mail ngày 13.4 đã đăng những tấm ảnh của một cô gái tuổi teen đang "làm mưa làm gió" trên các mạng xã hội của Trung Quốc. Đó là Lee Hee Danae, sinh năm 1999, sống tại tỉnh Hà Nam (Trung Quốc).

Tài khoản Weibo của cô gái 15 tuổi này đã có hơn 400.000 người theo dõi sau khi công bố những tấm ảnh ghi lại quá trình giải phẫu thẩm mỹ của mình. Từ một cô gái có vẻ ngoài ưa nhìn trong sáng, cô bé đã "lột xác" thành một "hot girl" với cằm nhọn, mũi cao, mắt to, ngực đầy... với mục đích níu kéo bạn trai cũ.

Cô gái 15 tuổi giải phẫu thẩm mỹ gây sốt trên mạng
Có ai nghĩ đây là một cô bé 15 tuổi? - Ảnh: Weibo

Danae tỏ ra tự tin mình là người phụ nữ quyến rũ. Tuy nhiên, các cư dân mạng cho rằng hình ảnh cô bé là một thảm họa của dao kéo. Mặc dù chi tiết trên khuôn mặt đều hoàn hảo nhưng đó là một khuôn mặt vô hồn. Chưa tính đến hậu quả của việc can thiệp bằng giải phẫu thẩm mỹ quá sớm.

Tại Trung Quốc, việc giải phẫu thẩm mỹ ngày càng bị lạm dụng. Đặc biệt nhiều cô gái trẻ quan niệm rằng can thiệp dao kéo là giải pháp hướng đến vẻ đẹp hoàn mỹ.

Tin Nóng

>> Kẽ hở trong quản lý giải phẫu thẩm mỹ
>> Tràn lan trung tâm giải phẫu thẩm mỹ trái phép
>> Nỗi lòng chuyển giới - Kỳ 2: Ba mươi lần đụng dao kéo
>> Không cần dao kéo, ngực nhỏ vẫn có thể to lên
>> Đến Seoul mượn “dao kéo” để nở mặt nở mày
>> Chịu 30 lần dao kéo để thành “búp bê” đắt giá

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.