Ca sĩ Ngọc Linh tái xuất sau 10 năm xa sân khấu

07/05/2013 20:15 GMT+7

(TNO) Từng ghi dấu ấn trong lòng khán giả với ca khúc Tình thơ (trình bày cùng Diễm Quyên), ca sĩ Ngọc Linh sẽ tái xuất trong chương trình Thay lời muốn nói tháng 5 sau gần 10 năm rời xa sân khấu.

>> “Thay lời muốn nói” tròn 13 tuổi
>> “Thay lời muốn nói” kiểu Mỹ

Chia sẻ tâm trạng của các cô cậu học trò trước mùa hè đang đến rất gần, chương trình Thay lời muốn nói tháng 5 dành riêng một chủ đề mang tên Ngồi lại bên nhau để nhớ về những kỷ niệm của thời áo trắng khó quên.

Điểm nhấn thú vị của chương trình này là sự trở lại của ca sĩ Ngọc Linh. Sau 10 năm xa sân khấu và xác định sẽ không tham gia vào các hoạt động ca hát nữa, Ngọc Linh quyết định góp mặt trong chương trình với vai trò ca sĩ và đảm nhận nhiệm vụ dẫn chuyện cùng biên tập viên Quỳnh Hương.

Nữ ca sĩ cho biết sở dĩ cô nhận lời tham gia là vì đây là chủ đề dành riêng cho tuổi học trò, cũng là dấu ấn đẹp của Ngọc Linh trong lòng khán giả nhiều năm về trước.

Cái tên Ngọc Linh không hề xa lạ với khán giả, đặc biệt là thế hệ 7X, 8X với rất nhiều ca khúc hay về thời áo trắng. Trong đó, ghi dấu ấn sâu đậm nhất vẫn là ca khúc Tình thơ mà cô thể hiện cùng với Diễm Quyên. Mới đây cả hai đã có dịp tái ngộ với nhau trong MV Tình thơ phiên bản 2013 làm "xao xuyến" cộng đồng mạng.

 
Ca sĩ Ngọc Linh - Ảnh: Công ty truyền thông MayQ cung cấp

Cũng trong chương trình Thay lời muốn nói tháng 5, nhiều bài hát gắn với ký ức học trò như: Trường xưa dấu yêu (Trần Thanh Tùng), Ngồi lại bên nhau (Phạm Uyên Nguyên), Mong ước kỷ niệm xưa (Xuân Phương), Nắng sân trường (Phạm Hòa Khánh), Tình thơ (Hoài An), Những nụ cười trở lại (Xuân Nghĩa)… cùng những câu chuyện “nhất quỷ, nhì ma...” từ các cánh thư tham gia chương trình sẽ đưa khán giả về lại kỷ niệm của một thời cắp sách đến trường.

Chương trình còn có sự tham gia của các ca sĩ: Đức Tuấn, Ngọc Linh, Lê Hiếu, Hồ Bích Ngọc, Hoàng Quân, Đăng Khôi, Quốc Thiên, Tùng Lâm, Lưu Hiền Trinh, Lê Quang Huy, Đại Nhân, nhóm Mắt Ngọc, nhóm It’s Time, nhóm Hồn Nhiên…

Chương trình Thay lời muốn nói tháng 5 với chủ đề Ngồi lại bên nhau sẽ diễn ra lúc 20 giờ 30 ngày 12.5 tại Nhà hát truyền hình HTV, truyền hình trực tiếp trên HTV9 và VTV4.

Thiên Hương

>> “Thay lời muốn nói” tròn 13 tuổi
>> “Thay lời muốn nói” kiểu Mỹ
>> Nụ cười sẽ thay lời muốn nói
>> “Thay lời muốn nói” đem “Mùa đông ngang cửa”
>> Thay lời muốn nói" tri ân Mẹ mùa Vu Lan
>> Thay lời muốn nói tháng 7
>> Thay lời muốn nói - Tìm nhau 2011
>> Thay lời muốn nói" tháng 5: Trở lại mùa hè
>> Tình ca phố" là chủ đề "Thay lời muốn nói" tháng 4
>> Thay lời muốn nói tháng 7
>> Thay lời muốn nói - Gửi con yêu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.