Chuyện tình - tiền của sao Việt

19/01/2014 09:45 GMT+7

(iHay) Một chuỗi những câu chuyện tình - tiền của showbiz Việt đã phơi bày một cuộc sống đầy thị phi của giới giải trí.

(iHay) Một chuỗi những câu chuyện tình - tiền của showbiz Việt đã liên tiếp giáng những đòn mạnh vào dư luận về một cuộc sống phức tạp cũng như đầy rẫy thị phi của giới giải trí.

>> Những scandal của truyền hình thực tế năm 2013
>> Rúng động scandal hàng loạt sao nữ xứ Đài đi mua dâm

Chuyện tình - tiền  của sao Việt 1
Cao Thái Sơn và Adam Nguyễn - Ảnh: Trang cá nhân của Adam Nguyễn

Từ những sao Việt có hình ảnh không mấy tốt đẹp khi thường xuyên liên quan đến xì căng đan, thị phi... đến những người "có tiếng" là biết giữ mình khá "sạch" đều bị nghi án tố lừa tình - tiền. Điều này vô hình trung tạo nên những "điểm đen" về cách sống cũng như những mối quan hệ đầy phức tạp của giới giải trí.

Người châm ngòi nổ lớn cho chuyện tố lợi dụng tình - tiền phải kể đến ca sĩ Cao Thái Sơn khi anh bị một Việt kiều tên là Adam Nguyễn tố trên trang cá nhân liên quan đến quan hệ đồng tính và những lằng nhằng về tiền bạc giữa họ.

Theo người này thì giọng ca Con đường mưa đã lợi dụng tình cảm và sự tin tưởng của mình để lừa một số tiền không nhỏ. Không dừng lại ở đó, người này còn tố nam ca sĩ đã thuê người đánh mình sau khi câu chuyện bị phanh phui.

Dù thừa nhận từng quen biết Adam nhưng Cao Thái Sơn không muốn tranh cãi trên mặt báo về xì căng đan tình - tiền. Sau đó nhiều hình ảnh thân mật của Adam và Cao Thái Sơn được tung lên mạng một lần nữa gây sốc dư luận dù người trong cuộc vẫn im lặng.

Với trường hợp ca sĩ Đan Trường bị một fan nữ tên D. tố lợi dụng tình - tiền lại càng gây choáng váng cho dư luận bởi nam ca sĩ trước nay vẫn luôn giữ một hình ảnh tương đối "sạch" trong mắt công chúng sau hơn 15 năm đi hát. Nhưng khi chuẩn bị kết hôn với doanh nhân Thủy Tiên thì câu chuyện quan hệ tình cảm và tiền bạc với một fan nữ lại bị phanh phui trước dư luận.

Thủy Tiên thông cảm và đồng hành cùng Đan Trường vượt qua khó khăn - Ảnh: N.V
Thủy Tiên thông cảm và đồng hành cùng Đan Trường vượt qua khó khăn - Ảnh: N.V 

Theo D. thì trong thời gian có quan hệ yêu đương với Đan Trường, cô đã cho anh "tạm ứng" khoảng 60.000 USD và một thời gian dài cô cần tiền muốn đòi lại thì ca sĩ này chỉ trả lại rất ít. Thêm vào đó fan nữ này còn trưng ra tin nhắn qua lại giữa Đan Trường và cô. Để dẹp yên dư luận, Đan Trường cùng vợ tương lai và ông bầu Hoàng Tuấn phải đứng ra tổ chức họp báo nhằm "nói lại cho rõ". Theo chia sẻ thì mối quan hệ tình cảm của Đan Trường và D. là có thật nhưng đã kết thúc trước khi nam ca sĩ quyết định lấy vợ. Còn số tiền anh "mượn" D. chỉ khoảng 20.000 USD và anh cũng như Thủy Tiên luôn có thiện chí giải quyết chuyện này theo một chiều hướng tốt chứ không muốn ồn ào thế.

Câu chuyện tình - tiền của 2 ca sĩ nổi tiếng trên theo ý kiến của nhiều người cho rằng những "bị hại" vì không ăn... được nên muốn đạp đổ, tung ra, thêm mắm dặm muối vào câu chuyện để làm mất uy tín, danh dự của người mình từng yêu thương, nhưng cũng có người cho rằng "không có lửa sao có khói". 

Chuyện tình - tiền  của sao Việt 2
Võ Hoàng Yến - Ảnh: Zuki Nguyễn

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, sau rất nhiều những điều tiếng về chuyện uống rượu, lái xe gây tai nạn đã thổi bùng thêm thị phi khi dính đến chuyện cặp kè và lợi dụng tiền với ông bầu Minh Chánh. Những màn đối đáp, chặt chém... qua lại của 2 nhân vật chính trở thành tâm điểm của dư luận và truyền thông mạng. Nếu như chân dài luôn miệng phủ nhận chuyện tình cảm cũng như việc nhận tiền, quà tặng khủng từ ông bầu này thì Minh Chánh cùng vợ cũng dằn mặt Hoàng Yến bằng những phát ngôn không mấy tốt đẹp. Theo đó, Hoàng Yến bị lên án vì đã cặp kè với người đã có vợ để nhận được sự hỗ trợ về tài chính còn Minh Chánh thì được ví như người đàn ông có "lòng dạ đàn bà" và muốn đeo bám vào xì căng đan này để được nổi tiếng.

Thực hư chuyện này thế nào, ai là nạn nhân, ai lợi dụng ai hay đó chỉ là chiêu trò gây sốc thì chỉ có những người trong cuộc mới rõ nhưng chắc chắn những xì căng đan này sẽ bôi đen hình ảnh nghệ sĩ trong mắt công chúng và cũng là hồi chuông cảnh báo cho những ai sống quá thực dụng, chỉ biết trao đổi tình - tiền trong một mối quan hệ hay mù quáng lao vào chuyện yêu đương không rõ ràng, đặt lòng tin không đúng chỗ để rồi vỡ mộng.

Chuyện tình - tiền  của sao Việt 3
Hoàng Hải - Ảnh: Rio Studio 

Sốc nhất trong những ngày đầu năm 2014 có lẽ là chuyện ca sĩ Hoàng Hải bị một cô gái phanh phui anh lợi dụng tình - tiền. Bởi đây là một nghệ sĩ có thực lực, tài năng và trên cả là luôn nói không với xì căng đan, cũng như được nhiều nghệ sĩ trong giới quý mến. 

Theo như những gì được cô gái tên Thảo "vạch" trên trang cá nhân thì sau khi chia tay với Hoàng Hải, cô muốn lấy lại số tiền đã "đầu tư" cho anh nhưng vì nam ca sĩ cứ mãi im lặng nên sau một thời gian dài chịu ấm ức, bị cha mẹ la mắng vì dại trai... không chịu nổi cô đã thổ lộ một status dài trên trang cá nhân với những lời lẽ chỉ trích rất nặng nề như kiểu sống "núp váy đàn bà" hay "sống không đàng hoàng" dành cho Hoàng Hải.

Phản ứng lại chuyện này, ca sĩ của Sao Mai - Điểm hẹn phủ nhận có quan hệ tình cảm với Thảo mà chỉ cho biết đã từng có thời gian cộng tác và anh không quan tâm đến câu chuyện "tố tội" kia vì không thích đôi co trên báo để công chúng hiểu lầm là anh lợi dụng chuyện này để PR tên tuổi cũng như không muốn kể xấu về người mình từng xem là bạn...

Theo như những gì mà Thảo tố thì "tình phí" cô bỏ ra cho Hoàng Hải trong thời gian yêu đương là 288 triệu đồng và cô viết ra sự thật chỉ muốn nhắn lại cho Hoàng Hải nhằm mục đích lấy lại số tiền đó cũng như giữ danh dự cho mình.

Thanh Khang

>> Ngỡ ngàng những 'bản copy' giống hệt sao Việt
>> Sao Việt rộn ràng khoe ảnh dịp đầu năm
>> Sao Việt tính 'kế hoạch' cho ngày Tết Tây
>> Sao Việt và những pha lộ hàng gây tranh cãi nhất năm 2013
>> Sao Việt nổi như cồn nhờ quà tặng 'khủng 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.