Máy in laser nào phù hợp cho doanh nghiệp?

03/07/2013 05:30 GMT+7

Máy in giờ không còn là thiết bị gì xa lạ với mọi người, đặc biệt là dân văn phòng. Khi nhu cầu in ấn hàng ngày của các doanh nghiệp, cơ quan ngày càng cao thì thị trường máy in ngày càng đa dạng phong phú với nhiều kiểu dáng và giá cả. Vậy tiêu chí gì để lựa chọn được máy in tốt phù hợp với nhu cầu in ấn của doanh nghiệp?

1. Thương hiệu uy tín

Thương hiệu sản phẩm là một trong những tiêu chí đầu tiên, doanh nghiệp cần chú ý khi lựa chọn được sản phẩm máy in tốt. Theo báo cáo của IDC năm 2012, trong 10 năm liên tiếp từ năm 2002 đến 2012, HP đã trở thành nhà cung cấp máy in laser đơn năng và đa năng được ưa chuộng với số lượng máy bán ra hàng đầu trên thế giới cũng như tại thị trường châu Á - Thái Bình Dương chính nhờ những cải tiến và sáng tạo không ngừng.

Ngoài ra, HP liên tục nhận được nhiều giải thưởng uy tín từ các tạp chí công nghệ thông tin hàng đầu như: giải thưởng thương hiệu máy in Laser được yêu thích nhất năm 2012 do tạp chí Vi tính thế giới (PC World Việt Nam) trao tặng... Các giải thưởng này càng minh chứng HP là thương hiệu in ấn hàng đầu thế giới với kiểu dáng sang trọng, nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo công suất và chất lượng in ấn vượt trội.

 Máy in HP LaserJet Pro M1212nf thương hiệu hàng đầu thế giới

Máy in HP LaserJet Pro M1212nf thương hiệu hàng đầu thế giới

2. Chất lượng in ấn chuyên nghiệp, hiệu suất cao

Các doanh nghiệp cần một chiếc máy in laser đa chức năng nhỏ gọn đầy dủ tính năng, giá vừa phải để làm các công việc văn phòng hàng ngày, máy in HP LaserJet Pro M1212nf có thể là một lựa chọn đáng giá cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ với chất lượng in ấn tốt và khả năng in ấn qua mạng Ethernet cho phép nhiều người có thể cùng thực hiện lệnh in ấn, kết nối đa dạng. Doanh nghiệp có thể tạo ra những bản in chất lượng chuyên nghiệp sắc nét ở tốc độ lên đến 18 trang/phút giấy khổ A4 và 19 trang/ phút giấy letter.

Để đáp ứng tốt copy và fax riêng biệt, HP LaserJet Pro M1212nf  còn được trang bị một máy scan hình phẳng, modem máy fax giúp có thể gửi e-mail bằng cách tự động tạo một mail trên máy tính và đính kèm văn bản vừa scan xong vào đó. Bên cạnh những ưu điểm đó, máy in đa chức năng HP LaserJet Pro M1212nf còn ấn tượng bởi nhiều tính năng nổi trội khác như tích hợp bộ nạp giấy tự động (ADF) 35 trang - một ưu điểm lớn, giúp việc scan, fax hay copy những văn bản dài hoặc giấy khổ lớn (khổ legal-size) được dễ dàng hơn.

 Máy in HP LaserJet Pro M1212nf hiệu suất cao

Máy in HP LaserJet Pro M1212nf hiệu suất cao

3. Dễ dàng sử dụng, tiết kiệm năng lượng

Với máy in HP LaserJet Pro M1212nf, chỉ chưa đến hai phút công việc in ấn có thể được bắt đầu sau khi kết nối cổng USB cao tốc 2.0, thậm chí không cần đĩa CD vì đã có chương trình cài đặt HP Smart. Việc tích hợp sẵn đĩa driver vào trong máy in khiến cho việc cài đặt trở nên đơn giản hơn, ít cồng kềnh hơn và không còn lo lắng mất đĩa driver hoặc tốn thời gian chờ tải về từ Internet.

Máy còn giúp cắt giảm chi phí và tiết kiệm đến 50% năng lượng nhờ công nghệ In tức thời và tiết kiệm năng lượng gấp bốn lần nhờ chức năng Sao chụp - nhanh, đặc biệt hơn cả là công nghệ Bật/Tắt tự động (HP Auto-On/Auto-Off) cho phép thiết bi tự động tắt nguồn để tiết kiệm năng lượng khi không sử dụng sẽ giảm đáng kể lượng điện tiêu thụ hàng tháng.

 Máy in HP LaserJet Pro M1212nf tiết kiệm 50% năng lượng
Máy in HP LaserJet Pro M1212nf tiết kiệm 50% năng lượng

4. Bảo hành toàn diện

Được đánh giá là dòng máy in laser có độ bền cao, ít bị hư hỏng hơn gấp 3 lần so với bình thường, máy in HP LaserJet Pro M1212nf được hưởng chế độ bảo hành toàn diện một năm. Trong thời gian bảo hành, nếu máy bị hư hỏng về lỗi kỹ thuật, HP sẽ tiến hành sữa chữa, đổi mới phụ kiện mà khách hàng không tốn bất cứ chi phí nào.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Máy in HP LaserJet yếu bảo mật
>> Máy trạm HP Z200 và Z200 SFF (*) - Khoản đầu tư giá trị
>> Dòng máy in HP Laserjet Pro Series mới tích hợp công nghệ thông minh vượt trội
>> Máy in HP OfficeJet: Hiệu quả và chất lượng
>> Các tính năng ưu việt của máy tính HP
>> Máy tính HP nâng cấp miễn phí Windows 7
>> Mua máy tính HP trúng xe Mercedes Benz 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.