Chung Gia Hân, Dương Tư Kỳ lên tiếng về tin đồn bị cưỡng hiếp

26/11/2015 07:32 GMT+7

Có mặt tại hai sự kiện khác nhau nhưng hai nàng Hoa đán TVB đã cùng lên tiếng phủ nhận tin đồn bị bắt cóc và cưỡng hiếp khi đang ghi hình cho một bộ phim vào năm 2005 gây xôn xao vừa qua, Straits Times đưa tin.

Có mặt tại hai sự kiện khác nhau nhưng hai nàng Hoa đán TVB đã cùng lên tiếng phủ nhận tin đồn bị bắt cóc và cưỡng hiếp khi đang ghi hình cho một bộ phim vào năm 2005 gây xôn xao vừa qua, Straits Times đưa tin.

Chung Gia Hân có mặt tại một cuộc trò chuyện và kể lại sự việc - Ảnh chụp màn hình Straits TimesChung Gia Hân có mặt tại một cuộc trò chuyện và kể lại sự việc - Ảnh chụp màn hình Straits Times
Được biết, trong khi đang quay ngoại cảnh cho bộ phim Bí mật bảo tàng tại Quảng Châu, Trung Quốc cách đây 10 năm, hai nữ diễn viên chính của bộ phim khi đó là Chung Gia Hân và Hoa hậu Hồng Kông Dương Tư Kỳ đã mất tích trong vòng 2 giờ đồng hồ. Nhiều nguồn tin lúc bấy giờ tiết lộ lãnh đạo đài yêu cầu các diễn viên giữ kín điều này.
Trong hai giờ đồng hồ đó, có nhiều thông tin cho rằng hai người đẹp đã bị một nhóm xã hội đen bám đuổi, thậm chí còn bị nhóm người này cưỡng bức. Tuy nhiên, không có một thông báo chính thức nào được đưa ra vào lúc đó và vụ việc bị bưng bít đến tận bây giờ.
Sau sự việc Dương Tư Kỳ chia sẻ rằng cô rất hay gặp ác mộng - Ảnh: AFP/Getty Images
Mới đây, tình tiết của sự việc đã được hé lộ khi Chung Gia Hân có mặt tại một sự kiện và xác nhận khi đó cả nhóm tổ chức sinh nhật cho Dương Tư Kỳ ở một quán bar, đến nửa đêm cô và Dương Tư Kỳ ra về thì đụng độ nhóm khoảng gần 20 người có vũ khí từ ô tô bước xuống. Quá sợ hãi, cô và Tư Kỳ chạy thục mạng và trốn trong một ngách tối đến suốt 2 giờ đồng hồ mới dám tìm về khách sạn.
Khi được hỏi hai nữ diễn viên có bị cưỡng bức hay không thì Chung Gia Hân và Dương Tư Kỳ đều lên tiếng phủ nhận. “Nếu bị bắt lại và cưỡng hiếp, có lẽ chúng tôi đã không toàn mạng trở về rồi”, Hoa hậu Hồng Kông chia sẻ.
Sau sự việc, Dương Tư Kỳ cho biết khi đó cô rất hay gặp ác mộng và tự trách mình rất lâu bởi nếu không có bữa tiệc mừng sinh nhật cô thì chuyện này đã không xảy ra. Còn Chung Gia Hân sau vụ việc đó bị chứng ám ảnh, mỗi lần nghe thấy tiếng đóng mở cửa xe ô tô đều rất sợ hãi, nửa năm sau mới khắc phục được.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.