Chris Brown bị cáo buộc tấn công phụ nữ bằng súng

31/08/2016 11:02 GMT+7

Chris Brown bất ngờ trở thành kẻ tình nghi trong vụ điều tra hình sự liên quan đến việc tấn công phụ nữ bằng súng vào hôm 30.8.

Nam ca sĩ R&B nổi tiếng đã bị một phụ nữ tên Baylee Curran gọi cho cảnh sát và cáo buộc rằng anh đã dùng súng và tấn công cô tại Los Angeles, Mỹ. Ngay sau đó, cảnh sát đã tiến hành lục soát và phát hiện rất nhiều vũ khí tại nhà của nam ca sĩ 27 tuổi.
Một khẩu súng kèm theo các loại vũ khí, thuốc đáng ngờ khác từ nhà của Chris Brown đã bị cảnh sát tịch thu. Hiện tại, theo báo cáo từ cảnh sát, Chris Brown hiện là nghi can duy nhất.
Nam ca sĩ 27 tuổi đã khẳng định rằng mình không hề rời khỏi nhà trong suốt buổi tối. Tuy nhiên nhiều nguồn tin cho rằng Chris và người phụ nữ đó đã ở chung trong một căn nhà. Sau khi tranh cãi thì cô khai rằng Chris đã lấy ra một khẩu súng và đe dọa cô.
Theo lời khai của mẹ Chris Brown, Baylee Curran là một khách mời trong bữa tiệc rượu tại nhà của nam ca sĩ. Ngoài ra, trang TMZ còn cho rằng Baylee Curran là một trong những thí sinh cuộc thi hoa hậu tại Mỹ cách đây vài năm.
Trong thời điểm này, mẹ của Chris khuyên anh nên kín tiếng và tránh xa các trang mạng xã hội đặc biệt là Instagram. Chris Brown đã nói chuyện với luật sư của mình và họ đang tư vấn cho anh nên làm gì ngay lúc này để mau chóng giải quyết sự cố.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.