TNO

Chiếc bút vẽ đúng nghĩa 'thần thánh'

26/06/2016 22:41 GMT+7

(iHay) Chiếc bút thần thánh này có thể giúp bạn vẽ ra bất cứ màu nào, chỉ cần nó chạm vào thứ có màu đó.

(iHay) Scribble Pen là một trong những thứ tưởng chừng chỉ tồn tại trong trí tưởng tượng của nhiều người. Chiếc bút thần thánh này có thể giúp bạn vẽ ra bất cứ màu nào, chỉ cần nó chạm vào thứ có màu đó.

>> Cần biết các ký hiệu quan trọng này khi tái sử dụng đồ nhựa

Chiếc bút kỳ diệu

Chiếc bút này có chứa cảm biến và bộ vi xử lý màu sắc để phát hiện và chọn màu mà bạn muốn. Chẳng hạn bạn muốn vẻ màu lá chuối thì chỉ cần đặt đầu bút (nơi có chứa cảm biến màu) lên lá chuối thật rồi sau đó, chiếc bút sẽ cho ra đúng màu lá chuối mà bạn vừa "sao chép".

Hộp mực đủ màu sắc chứa trong chiếc bút này sẽ dựa vào cảm biến và bộ vi xử lý để pha tông màu phù hợp theo ý muốn người dùng.

Trang web về Scribble Pen cho biết cây bút trên dùng loại mực chống thấm nước và không bao giờ phai màu. Hiện chưa rõ một hộp mực trong cây bút như vậy xài được bao lâu. Nhưng những nhà sáng chế tiết lộ rằng mỗi cây bút như vậy có thể viết, vẽ dài đến cả dặm mới hết mực.

Scribble Pen có 2 phiên bản. Một loại dùng để viết hay vẽ trên giấy hoặc các chất liệu khác bằng mực thật. Loại còn lại là vẽ cảm ứng kỹ thuật số trên các điện thoại thông minh và máy tính bảng. Mỗi lần sạc, pin của chiếc bút dùng được 4 tiếng đồng hồ.

Hiện chiếc bút có giá đặt trước là 249 USD/bút. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.