Cháy ở khu dân cư, nhiều người hoảng hốt

25/08/2014 10:00 GMT+7

(TNO) Vào khoảng 7 giờ 45 phút ngày 25.8, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại căn nhà 35A Nguyễn Biểu (P.1, TP.Đà Lạt, Lâm Đồng), ngay ở khu dân cư đông đúc khiến nhiều người hoảng hốt.

(TNO) Vào khoảng 7 giờ 45 phút, ngày 25.8, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại căn nhà 35A Nguyễn Biểu (P.1, TP.Đà Lạt, Lâm Đồng), ngay ở khu dân cư đông đúc khiến nhiều người hoảng hốt.

Cháy ở khu dân cư khiến nhiều người hoảng hốt 1
Khoảng 30 phút sau khi cháy, ngọn lửa đã được khống chế

Anh Đỗ Ngọc Long (49 tuổi, người đang thuê căn nhà này) cho biết anh thuê căn nhà này làm kho chứa vải, hàng hóa, máy móc để may gia công. Thời điểm trên, khi người làm đến và đóng cầu dao điện thì chỉ vài phút sau thấy khói phát ra từ la phông nhựa ở tầng trên rồi xảy ra cháy. Nguyên nhân rất có thể do chập điện. Gần như toàn bộ mái nhà, hàng hóa, vải, máy móc… để ở đây bị cháy hoàn toàn. 

 Cháy ở khu dân cư khiến nhiều người hoảng hốt 2
Hàng hóa, vải, máy móc gần như bị cháy hoàn toàn

Trước khi lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp đến, nhiều người dân sống sát bên căn nhà bị cháy đã phát hiện, hô hoán và tích cực hỗ trợ dập lửa nên phần nào hạn chế sự bùng phát của đám cháy.

Lực lượng cảnh sát PCCC có mặt kịp thời và khoảng 30 phút sau khi xảy ra cháy, ngọn lửa đã được khống chế, không lan sang nhà khác.

Thiệt hại ước tính hàng trăm triệu đồng.   

Tin, ảnh: Gia Bình

>> Cháy cửa hàng kinh doanh ô tô
>> Vụ cháy TTTM Hải Dương: Phó chánh văn phòng tỉnh nhận đơn qua khe cửa
>> Cháy thuyền đi dự lễ hội điện Hòn Chén
>> Cháy ở Kho bạc Tiền Giang
>> Cháy ở tòa nhà Kho bạc Tiền Giang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.