“Chàng béo” Psy nhảy ngựa cùng "người sói"

18/10/2012 11:26 GMT+7

(iHay) “Chàng béo” xứ Hàn đã khuấy động đất nước chuột túi bằng điệu nhảy ngựa với Hugh Jackman.

Danh sách người nổi tiếng hâm mộ điệu nhảy ngựa trong Gangnam Style của Psy vừa thêm tên "người sói" Hugh Jackman và người đẹp Mel B-giám khảo X-Factor Úc.

>> Chèn biểu tượng Gangnam Style vào tin nhắn trên Facebook
>> Sốt cùng cậu bé gốc Việt trong Gangnam Style

“Chàng béo” Psy của xứ Hàn đã khuấy động đất nước chuột túi bằng những điệu nhảy ngựa sôi động ngay tại sân bay.

Ngày 16.10, Psy đến phim trường Wolverine và có những giây phút thú vị với Hugh Jackman. Psy đã dạy “người sói” nhảy ngựa khi cả hai cùng đeo những chiếc móng vuốt dài ngoằng.


Psy nhảy ngựa cùng "người sói" 

Ngay sau đó, Psy lập tức lên Twitter chia sẻ hình ảnh cùng người hâm mộ khắp thế giới. Psy viết: "Khoảng thời gian tuyệt vời cùng Hugh Jackman".

Trong khi đó, anh chàng “người sói” cũng đáp lễ trên Twitter: “Rất vui vì được gặp Psy". Hiện tại, Hugh Jackman đang ở Sydney, Úc để quay The Wolverine - phần tiếp theo của bộ phim X-Men Origins: Wolverine.

Trong tối 16.10, Psy cũng xuất hiện trong chương trình X Factor Úc để dạy Mel B nhảy ngựa. “Con gái sẽ giết tôi mất nếu tôi không nhảy cùng anh” - Mel B chia sẻ. Ban đầu, người đẹp này khá lúng túng vì giầy cao gót và đầm bó. Tuy nhiên, một lúc sau cô thực hiện được các động tác và hạnh phúc vì điều này: “Tôi không thể tin được tôi vừa làm điều đó...”.

Nhờ Gangnam Style, Psy đã trở thành hiện tượng toàn cầu. Ca khúc này đứng đầu bảng xếp hạng âm nhạc ở 33 quốc gia và cho tới lúc này đã có gần 500 triệu lượt xem trên YouTube.

Ngày 19.10, Psy sẽ quay lại Mỹ và tiếp tục chiến dịch quảng bá tên tuổi.


Hướng dẫn Mel B thực hiện điệu nhảy nổi tiếng

Thời gian trước, video ca nhạc Gangnam Style đột ngột biến mất khỏi bảng xếp hạng của Youtube và hiện tại xuất hiện trở lại.

Phía công ty quản lý của Spy và Youtube không đưa ra bất kỳ giải thích nào nhưng mới đây một số báo đã thông tin rằng Youtube thay đổi cách tính toán đã bắt đầu ngừng việc xếp hạng video chỉ dựa trên lượt xem.

Thay vào đó, họ tập trung hơn vào mức độ quan tâm thật sự của người xem đối với từng video, thể hiện qua thời gian xem video đó.  Nhiều cư dân mạng phân tích cho rằng Psy "ăn may" và sự nổi tiếng hiện tại chỉ là “ảo”. Hẳn nhiên, lập luận này bị người hâm mộ “điệu nhảy ngựa” chỉ trích mạnh mẽ.


Người hâm mộ Psy luôn ủng hộ thần tượng 

Theo M.Khuê / Herald Sun, Theverge, Omona/ Người Lao Động

>> Chèn biểu tượng Gangnam Style vào tin nhắn trên Facebook
>> Sốt cùng cậu bé gốc Việt trong Gangnam Style
>> Gangnam Style" tấn công làng đua F1
>> Dũng "khùng" cũng "nhiễm virus" Gangnam style
>> Gangnam style" bị tố đạo ý tưởng
>> Gangnam Style lan đến làng thể thao
>> Người Hàn thức xuyên đêm xem Psy cởi trần nhảy Gangnam Style

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.