'Cặp đôi tin đồn' Dương Triệu Vũ, Mai Hồ quấn quýt đi mua sắm

09/06/2015 10:07 GMT+7

(iHay) Không chỉ xuất hiện tình tứ cùng nhau tại nhiều sự kiện, Mai Hồ còn thể hiện tình cảm với Dương Triệu Vũ khi tự tay chọn trang phục đi diễn cho anh.

(iHay) Không chỉ xuất hiện tình tứ cùng nhau tại nhiều sự kiện, Mai Hồ còn thể hiện tình cảm với Dương Triệu Vũ khi tự tay chọn trang phục đi diễn cho anh.

‘Cặp đôi tin đồn’ Dương Triệu Vũ, Mai Hồ quấn quýt đi mua sắm 1 Dương Triệu Vũ thoải mái ôm Mai Hồ trước mặt đám đông
Sau thành công của album Ta đã có bao mùa nhớ, Dương Triệu Vũ tất bật chạy show trong và ngoài nước.
Với lịch làm việc bận rộn nhưng Dương Triệu Vũ vẫn tranh thủ thời gian nghỉ ngơi sau chuyến lưu diễn châu Âu để đưa bạn gái cũ của Trấn Thành là Mai Hồ đi mua sắm vào cuối tuần.
Trong lần xuất hiện này cả hai gây chú ý khi dành cho nhau những cử chỉ thân mật. Không chỉ thoải mái chụp hình chung ở chốn đông người, cặp đôi “tin đồn” còn quấn quýt, nắm tay không rời sau nhiều ngày không gặp nhau.
Có mặt tại một cửa tiệm thời trang, Dương Triệu Vũ được Mai Hồ lựa chọn cho một số bộ trang phục để mặc đi diễn. Thời gian tới ngoài đi diễn và ngồi “ghế nóng” một cuộc thi truyền hình, Dương Triệu Vũ sẽ sớm ra mắt music video mới được đầu tư kỹ lưỡng từ phần âm nhạc cho đến hình ảnh. 
‘Cặp đôi tin đồn’ Dương Triệu Vũ, Mai Hồ quấn quýt đi mua sắm 2Mai Hồ diện váy ngắn gợi cảm đi mua sắm cùng Dương Triệu Vũ
‘Cặp đôi tin đồn’ Dương Triệu Vũ, Mai Hồ quấn quýt đi mua sắm 3Bạn gái cũ của Trấn Thành quan tâm từng chút một khi lựa chọn trang phục cho Dương Triệu Vũ
‘Cặp đôi tin đồn’ Dương Triệu Vũ, Mai Hồ quấn quýt đi mua sắm 5 Ngoài những trang phục lịch lãm, sang trọng đi kèm phụ kiện bắt mắt, Mai Hồ còn “gạ gẫm” Dương Triệu Vũ mua thêm áo “chủ rể” giống như bộ đồ cưới mà cả 2 từng mặc để diễn xuất trong MV Ngày gặp lại cách đây không lâu
‘Cặp đôi tin đồn’ Dương Triệu Vũ, Mai Hồ quấn quýt đi mua sắm 7Dù thân thiết với nhau, tuy nhiên cả hai từ chối trả lời về nghi án tình cảm của mình
‘Cặp đôi tin đồn’ Dương Triệu Vũ, Mai Hồ quấn quýt đi mua sắm 8Dương Triệu Vũ chỉ úp mở rằng mối quan hệ của mình “ai muốn hiểu sao thì hiểu”
 

Minh Nguyễn
Ảnh: Cao Minh Mẫn

>> Dương Triệu Vũ sang Mỹ diễn chung với anh trai Hoài Linh
>> Sao Việt tất bật 'chạy show' ngày lễ vì... ở nhà buồn
>> Dương Triệu Vũ hẹn hò cà phê bạn gái cũ của Trấn Thành ngày cuối tuần

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.