TNO

Cảnh sát đập vỡ kính ô tô để cứu... búp bê

18/08/2016 22:34 GMT+7

(iHay) Một cảnh sát ở New Hampshire (Mỹ) đã phá cửa chiếc ô tô để cứu một búp bê vì tưởng đó là em bé, theo UPI.

(iHay) Một cảnh sát tận tụy ở New Hampshire (Mỹ) đã đập vỡ cửa kính chiếc ô tô để cứu một búp bê vì tưởng đó là em bé, theo UPI.

Búp bê giống người thật thế này thì không nhầm mới lạ - Ảnh: Chụp từ clip của WMUR

Theo WMUR, cảnh sát Jason Short (thuộc Sở Cảnh sát thành phố Keen, tiểu bang New Hampshire) đã nhìn nhầm búp bê thành một em bé sơ sinh nằm trong bọc vải bên trong chiếc ô tô, ngay lúc anh ta đang nhận cuộc gọi báo tin về một đứa trẻ mắc kẹt trong xe giữa thời tiết nóng ở bãi đỗ khu mua sắm Walmart.
"Em bé được bọc trong tấm chăn mềm và lòi ra cái chân có mang giày, thậm chí kèm theo chai sữa", Short nói với WCVB.
Sau đó, anh cảnh sát tốt bụng này đã quyết định dùng dùi cui đập vỡ cửa sổ ô tô rồi cố hô hấp cho... em bé, mà hóa ra là một búp bê giống như người thật. "Tôi cho ngón tay vào miệng của em bé thì phát hiện ra đó là búp bê", Short kể.
Được biết, búp bê giống người thật này có tên là Ainsley, giá hơn 2.000 USD, thuộc sở hữu của bà Carolynne Seiffert. Bà Seiffert có đến 40 con búp bê như vậy, được cho là để vượt qua nỗi đau mất con.
"Tôi chỉ biết cười trừ và xấu hổ với vụ việc đã xảy ra, khiến anh cảnh sát hiểu lầm. Nhưng bạn không tài nào biết được cách người ta chọn để đối đầu với sự mất mát của họ trong cuộc sống đâu", chủ sở hữu búp bê Ainsley nói.
Sở cảnh sát Keen đã đề nghị trả tiền thiệt hại cho chiếc xe của bà Seiffert. Còn bà Seiffert thì cam kết sẽ dán thêm tờ giấy lên xe để giải thích rằng búp bê bên trong không phải là em bé thật, nhằm tránh gây ra sự cố tương tự.
Sau vụ việc này, cảnh sát Short phát biểu đầy tâm huyết: "Tôi sẽ không bao giờ cho phép mình giả định rằng đó là một búp bê. Tôi sẽ luôn nghĩ đó là một đứa trẻ. Tôi sẽ không làm khác điều đó".

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.