Ca sĩ Bằng Kiều bất ngờ về nước

18/09/2013 16:18 GMT+7

(iHay) Sáng 18.9, ca sĩ Bằng Kiều bất ngờ về nước. Ca sĩ Tuấn Hưng và Anh Tú đã ra sân bay Nội Bài (Hà Nội) để đón 'anh cả' nhóm Quả dưa hấu.

(iHay) Sáng 18.9, ca sĩ Bằng Kiều bất ngờ về nước. Ca sĩ Tuấn Hưng và Anh Tú đã ra sân bay Nội Bài (Hà Nội) để đón 'anh cả' của nhóm Quả dưa hấu.


Tuấn Hưng và Anh Tú (ngoài cùng bên trái) ra đón "anh cả" Bằng Kiều - Ảnh: Facebook Tuấn Hưng

>> Nghi án "người thứ 3" phá vỡ hôn nhân của Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh
>> Nhìn lại cuộc hôn nhân hơn 10 năm của Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh
>> Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh đường ai nấy đi?

So với những lần về nước trước đây, lần này Bằng Kiều có vẻ lặng lẽ hơn, "không kèn không trống". Anh về cùng mẹ của mình.

Ca sĩ Tuấn Hưng và Anh Tú đã ra sân bay để đón Bằng Kiều. Cả ba tay bắt mặt mừng như đón người thân trong nhà.

Tuấn Hưng đã chia sẻ trên Facebook: "Đón Anh. Đoàn đông quá , hoành tráng quá. 3 anh em lao vào nhau. Mà sao không ai khóc?".


Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh trong chuyến về Việt Nam hồi tháng 10.2012

Đây là lần đầu tiên ca sĩ Nơi tình yêu bắt đầu về nước sau khi có thông tin anh và Trizzie Phương Trinh chia tay.

Hồi tháng 5, Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh đã "đường ai nấy đi" khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Theo thông tin từ trang web hải ngoại (trang đã đăng thông tin Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh chia tay), cặp đôi này đã có dấu hiệu rạn nứt từ lâu. Cách đây hơn một năm, dù chưa chính thức ly hôn nhưng Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh đã sống ly thân mỗi người một nhà. Ba con trai vẫn sống trong nhà cũ với Trizzie Phương Trinh.

Bằng Kiều và ca sĩ hải ngoại Trizzie Phương Trinh (lớn hơn Bằng Kiều 7 tuổi) "bén duyên" nhau khi cùng tham gia chương trình Duyên dáng Việt Nam 9 tổ chức vào tháng 4.2000. Đến tháng 9.2002, cặp đôi này quyết định đi đến hôn nhân.

Không lâu sau đó, Bằng Kiều sang Nam California (Mỹ) định cư cùng vợ. Sau khi kết hôn, Trizzie lui về làm "hậu phương vững chắc" để giúp chồng phát triển sự nghiệp.

Sau hơn 10 năm chung sống, cặp đôi này đã có 3 cậu con trai. Đôi vợ chồng này thường xuyên dành cho nhau những lời tốt đẹp trên báo chí.


 

iHay.vn

 >> Hà Hồ tự ái vì Trần Lập so Bùi Anh Tuấn với Bằng Kiều
>> Gia đình Bằng Kiều "ngộp" trong vòng vây người hâm mộ TP.HCM
>> Bằng Kiều bí mật đi ăn tối với Dương Yến Ngọc
>> Bắt gặp "người xưa" của Bằng Kiều khấn tổ trước đêm diễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.