Business Insider: 10 nhóc tì quyền lực nhất thế giới

07/06/2015 06:37 GMT+7

(TNO) Dù còn ít tuổi nhưng những nhóc tì sau đây đã có tầm ảnh hưởng lớn, sở hữu tài sản kếch xù và nổi tiếng trên toàn thế giới.

(TNO) Dù còn ít tuổi nhưng những nhóc tì sau đây đã có tầm ảnh hưởng lớn, sở hữu tài sản kếch xù và nổi tiếng trên toàn thế giới, theo Business Insider.

Hoàng tử George xứ Cambridge - Ảnh: AFP
1. Hoàng tử George: 1 tuổi
Hoàng tử George là con trai đầu tiên của Hoàng tử William và Công nương Catherine, cháu nội đầu tiên của Thái tử Charles, chắt thứ ba của Nữ hoàng Elizabeth II. Hoàng tử George xếp thứ 3 trong danh sách kế vị ngai vàng.
Mới 19 ngày tuổi, hoàng tử đã công du đến New Zealand và Úc. Vào 8 tháng tuổi, hoàng tử có chuyến công du hoàng gia đầu tiên. Hiện nay, tiểu hoàng tử đã là anh trai của công chúa nước Anh mới chào đời, Charlotte Elizabeth Diana.
2. Macallister Bogue - con trai của CEO Yahoo: 2 tuổi
Macallister Bogue - Ảnh chụp màn hình The People
Cậu bé là con trai của giám đốc điều hành (CEO) Yahoo, Marissa Mayer. Cậu bé có ảnh hưởng lớn đến chính sách của công ty như chế độ thai sản hay quyền lợi của nhân viên sau khi rời khỏi Yahoo vì người mẹ CEO luôn cân nhắc đến con trai trong các quyết định này.
3. Blue Ivy Carter - con gái cưng của cặp đôi nghệ sĩ Beyonce và Jay Z: 3 tuổi
Blue Ivy Carter và Jay Z - Ảnh AFP
Thiên thần nhỏ của cặp đôi quyền lực Hollywood, bé Blue Ivy Carter là cô bé được chu cấp “khủng” nhất thế giới. Khi còn nhỏ, ba mẹ đã mua hàng loạt những món quà đắt tiền cho Carter, bao gồm ngựa đu đưa trẻ em làm bằng vàng ròng với giá 600.000 USD, một chiếc ghế được trang trí bằng kim cương của hãng Swarovski với giá 15.000 USD, nhà đồ chơi với giá 30.000 USD và những bộ trang phục, những đôi giày hàng ngàn USD.
4. Biểu tượng thời trang nhí, Ryker Wixom: 4 tuổi
Ryler Wixom là một trong những nhóc tì sành điệu nhất thế giới. Với sự hỗ trợ của người mẹ, cậu nhóc đã ăn mặc và tạo dáng sành điệu như những ngôi sao mà mình bắt chước.
Ryker Wixom - Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Người hâm mộ “phát cuồng” vì vẻ ngoài bảnh bao, khuôn mặt dễ thương và cách tạo dáng chuyên nghiệp của cậu bé. Hai mẹ con đã viết trên Instagram: “Bạn không cần phải giàu có mới trở nên phong cách”.
Cậu bé nổi tiếng trên mạng xã hội với 250.000 người theo dõi trên Instagram và 16.000 lượt thích trên Facebook.
5. Miles Hideo Williams: 5 tuổi
Miles Hideo Williams, con trai đầu lòng của nhà sáng lập và cựu CEO Twitter, Evan Williams. Khi Evan Williams và vợ ông, Sara Morishige, chào đón đứa con đầu lòng, người mẹ đã thông báo ngay lên Twitter cá nhân. 
Miles Hideo Williams - Ảnh chụp Twitter
6. Con gái của cặp đôi Angelina Jolie - Brad Pitt, Vivienne Jolie-Pitt: 6 tuổi
Vivienne Jolie-Pitt là một trong hai người con song sinh của nhà Brangelina được sự săn đón của báo chí thế giới từ khi trong bụng mẹ. Vivienne đã có vai diễn đầu tiên trong đời khi mới 4 tuổi trong bộ phim Maleficent của mẹ Angelina. Cô bé thủ vai công chúa Aurora lúc nhỏ.
Vivienne Jolie-Pitt và mẹ - Ảnh Reuters
7. Diễn viên nhí Aubrey Anderson-Emmons: 7 tuổi
Aubrey Anderson-Emmons là diễn viên nhí tài năng của chương trình truyền hình Modern Family của đài ABC. Cô bé từng được vinh danh là Gương mặt sáng giá do Hội Diễn viên điện ảnh Mỹ bình chọn. Ngoài ta, Emmons cũng là diễn viên trẻ tuổi nhất được mời đến lễ trao giải Emmy năm 2012 và 2013.
Aubrey Anderson-Emmons - Ảnh Reuters
8. Siêu rapper nhí, Rosie McClelland: 8 tuổi
Siêu rapper nhí, Rosie McClelland và cô em họ Sophia Grace nổi tiếng trong phút chốc nhờ bản cover hai bài hát của ca sĩ Nicki Minaj và Adele. Sau đó, hai chị em trở thành khách mời danh dự cho chương trình truyền hình đình đám của MC Ellen DeGeneres.
Vào tháng 5, hai chị em đã cho ra mắt bộ phim đầu tay Chuyến hành trình của Sophia và Rosie, thu được lợi nhuận 50.000 USD
Rosie McClelland (trái) và em họ - Ảnh: AFP
9. Triệu phú Youtube, Evan: 9 tuổi
Cậu bé Evan, là chủ của kênh EvanTubeHD trên Youtube, chuyên cung cấp những video được Evan đánh giá về những đồ chơi và trò chơi điện tử cậu bé ưa thích. Với các video, Evan mô tả một cách tỉ mỉ từ việc mở hộp đồ chơi đến chỉ ra cách thức chơi. Ngoài ra giọng nói dễ thương của cậu bé khiến người xem rất thích thú.
Kênh Youtube của Evan hiện nay có hơn 1,5 triệu lượt theo dõi. Hằng năm, cậu bé 8 tuổi kiếm được 1,3 triệu USD từ các video của mình.
Triệu phú Youtube, Evan - Ảnh chụp màn hình Tubefilter
10. Golf thủ nhí, Kelly Xu: 10 tuổi
Thành tích mà Kelly Xu đạt được trong sự nghiệp luôn là ước mơ của mọi golf thủ nữ. Vào năm 9 tuổi, Kelly Xu vô địch danh hiệu Augusta National danh giá. Cô bé cũng là nữ quán quân đầu tiên được vinh danh tại câu lạc bộ Golf Augusta National, bang Georgia, Mỹ.
Golf thủ nhí, Kelly Xu - Ảnh: AFP
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.