Bức ảnh Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên chụp chung gây xôn xao

20/10/2017 09:25 GMT+7

Từng vướng tin đồn xích mích, không nhìn mặt nhau suốt thời gian dài, mới đây, bức ảnh Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên vui vẻ chụp ảnh cùng nhau do ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ gây xôn xao mạng xã hội.

Hôm 19.10, Mr. Đàm bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh chụp cùng Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà kèm theo chia sẻ: "Bức ảnh "hiếm" trong thời điểm hiện tại... Lần tới phải mời thêm một người nữa cho "hot" bỏng tay luôn". Ngay lập tức, hình ảnh này đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận.
Được biết, bức ảnh này được chụp khi Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên và Đàm Vĩnh Hưng cùng xuất hiện trong một sự kiện hôm 19.10 tại TP.HCM với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ như cựu diễn viên Thủy Tiên, Kim Lý, Thúy Hạnh, nhạc sĩ Minh Khang... Theo những người có mặt, hai nữ ca sĩ rất vui vẻ chụp ảnh cùng nhau không chỉ với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mà còn với nhiều khách mời khác. Dù không còn trò chuyện thân mật với nhau như trước nhưng động thái này có thể xem là tín hiệu đáng mừng cho mối quan hệ của cả hai.
Ở một bức ảnh khác, cả hai cũng vui vẻ chụp cùng cựu diễn viên Thủy Tiên, mẹ chồng Tăng Thanh Hà
Trước đó, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên từng vướng tin đồn "cạch mặt nhau". Tuy người trong cuộc chưa một lần lên tiếng về việc này nhưng người anh thân thiết của cả hai là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng đã xác nhận mâu thuẫn này là có thật.
Thế nhưng gần đây, Mr. Đàm tiết lộ anh đã thuyết phục được hai nữ ca sĩ cùng tham gia vào đêm nhạc sắp tới của mình. Thậm chí anh còn "cài cắm" cho Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên có tiết mục hát chung. Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Có thể nói, tôi là cái tên duy nhất khiến hai cô em này gạt bỏ tất cả mọi thứ để làm một người nghệ sĩ đúng nghĩa. Có thể cả hai bất đồng quan điểm, không còn chơi với nhau nữa nhưng về công việc vẫn phải rõ ràng".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.