TNO

Bị mắc kẹt trong toilet thư viện suốt 36 tiếng đồng hồ

06/04/2016 19:43 GMT+7

(iHay) Nạn nhân không mang theo điện thoại nên chẳng thể gọi cho ai để cầu cứu.

(iHay) Một phụ nữ đã mắc kẹt trong nhà vệ sinh của một thư viện tại bang Texas (Mỹ) suốt 36 tiếng đồng hồ. Rất may bà đã được giải cứu kịp thời khi nhân viên thư viện trở lại làm việc sáng sớm đầu tuần, theo UPI.

>> Câu chuyện 'học ở toilet' khiến dân mạng thích thú

Ảnh minh họa: Shutter Stock

Nhân viên thư viện West Waco đã phát hiện ra người phụ nữ trên khi quay trở lại làm việc lúc sáng sớm ngày đầu tuần. Người phụ nữ bị mắc kẹt được cho là lớn tuổi, đã bị kẹt lại trong toilet thư viện trên suốt 36 tiếng đồng hồ. Bà không thể ra khỏi gian nhà vệ sinh trong thư viện do bị khóa.

Larry Holze, người phát ngôn của thành phố Waco (thuộc bang Texas), cho biết người phụ nữ trên đã vào toilet ngay trước khi thư viện đóng cửa hôm thứ bảy. Song, nhân viên thư viện không hề biết việc này nên đã khóa cổng thư viện để đi về. Không may hơn nữa là người phụ nữ bị mắc kẹt không mang theo điện thoại nên chẳng thể gọi cho ai để cầu cứu.

"Mọi khi chúng tôi vẫn kiểm tra mọi thứ nhưng hôm đó thì không", ông Larry nói. Sau khi được phát hiện, nạn nhân bất đắc dĩ nói trên đã được kiểm tra sức khỏe. Kết quả là bà vẫn bình an vô sự.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.