Bệnh nhân phóng hỏa đốt bệnh viện, đánh nữ điều dưỡng ngất xỉu

Khánh Hoan
Khánh Hoan
26/12/2019 15:05 GMT+7

Trong khi các bệnh nhân khác đang ngủ, một nam bệnh nhân bất ngờ châm lửa đốt chăn, nệm trong phòng bệnh, sau đó khống chế, đánh ngất xỉu một nữ điều dưỡng của bệnh viện.

Sự việc nói trên vừa xảy ra tại Bệnh viện Phong - Da liễu trung ương Quỳnh Lập (đóng tại thị xã Hoàng Mai, Nghệ An) vào rạng sáng nay, 26.12.
Ông Nguyễn Việt Dương, Giám đốc bệnh viện trên cho biết, khoảng 3 giờ 45 phút rạng sáng nay, khi các bệnh nhân và nhân viên y tế ở bệnh viện đang ngủ, thì bất ngờ bệnh nhân Nguyễn Văn Hội (31 tuổi, ngụ xã Quỳnh Lập, thị xã Hoàng mai, đang điều trị tại Khoa Ngoại), thức dậy la hét. Ngay sau đó, nam bệnh nhân này châm lửa đốt chăn, ga, nệm trải giường trong phòng điều trị.
Phát hiện sự việc, một nữ điều dưỡng của bệnh viện vào can ngăn thì bị Hội khống chế, túm tóc đánh đập khiến nữ điều dưỡng này bị ngất xỉu. Sau đó, Hội tiếp tục tấn công một số bệnh nhân khác đang điều trị tại đây. Các cửa kính của phòng cấp cứu cũng bị bệnh nhân này đập vỡ.
Sau khi nhận tin báo của cán bộ bệnh viện, lực lượng cứu hỏa đóng trên địa bàn thị xã Hoàng Mai điều động 3 xe chữa cháy đến dập lửa. Lúc này, Hội vẫn đang khống chế nữ điều dưỡng ở phía ngoài phòng điều trị bị cháy, xé rách quần áo trên người nữ điều dưỡng này.
Lực lượng cảnh sát ngay sau đó đã khống chế được Hội, giải cứu nữ điều dưỡng. Ít phút sau, đám cháy cũng được dập tắt. Vụ hành hung này khiến nữ điều dưỡng (đang mang thai tháng thứ 3) bị chấn thương vùng đầu và đang được cấp cứu tại bệnh viện.
Hiện, bệnh nhân Hội đã được bệnh viện bàn giao cho Công an thị xã Hoàng Mai để đơn vị này tiếp tục iều tra, làm rõ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.