Bé gái Ấn Độ chào đời có 3 cánh tay, được tôn thờ như vị thần

Ngọc Quý
Ngọc Quý
02/01/2019 15:29 GMT+7

Bé gái 2 tháng tuổi ở Ấn Độ được người dân địa phương xem như hiện thân của thần linh vì bé có đến 3 cánh tay. Các bác sĩ khuyến cáo phải phẫu thuật cắt bỏ cánh tay thứ 3 để bé có thể sống bình thường.

Sở dĩ người dân phương tôn thờ bé là vì trong đạo Hindu, các vị thần thường có rất nhiều tay chân. Bé gái chào đời tại bang Chhattisgarh của Ấn Độ, theo Daily Mail.
Cô bé hoàn toàn khỏe mạnh, chỉ xuất hiện điểm khác thường là có một cách tay thứ ba nhỏ mọc ra từ gần vùng nách của cánh tay phải.
Mẹ của bé là cô Radhika Sahu rất lo lắng cho sức khỏe của con nên đã đưa bé đi khám tại một bệnh viện địa phương. May mắn là sức khỏe của bé hoàn toàn không bị ảnh hưởng gì.
Câu chuyện về bé gái có 3 cánh tay đã khiến người dân địa phương phải xôn xao. Bác sĩ B.P. Sing, người đứng đầu Viện khoa học y học Chhattisgarh, đã đề nghị thực hiện ca phẫu thuật để cắt bỏ cảnh tay thứ ba. Ca phẫu thuật này sẽ giúp bé có thể sống cuộc đời bình thường như bao người khác.
Truyền thông địa phương không tiết lộ là gia đình sẽ quyết định liệu có phẫu thuật hay không. Tên của bé gái cũng không được nhắc đến.
Cậu chuyện những đứa bé sinh ra xuất hiện dị tật có nhiều bộ phận cơ thể dư thừa không phải là hiếm ở Ấn Độ. Năm 2017, một cậu bé sinh ở thành phố Yamunanagar, bang Haryana, Ấn Độ cũng được xem như hiện thân của thần linh khi sinh ra có đến 2 đầu.
Vào năm 2015, một cậu bé Ấn Độ khác cũng sinh ra có đến 8 tay chân. Những người mê tín cho rằng em là tái sinh của Ganesh, vị thần đầu voi hiện thân cho sự thông minh, thành công và may mắn đạo Hindu, theo Daily Mail.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.