Bảo Anh và Bùi Anh Tuấn “đau đầu” sau vòng Đối đầu

20/08/2012 17:35 GMT+7

(iHay) Tuy chiến thắng trên “võ đài” vòng Đối đầu của The Voice, nhưng cả Bảo Anh và Anh Tuấn nhanh chóng bị đưa lên thớt vì bị cho là giành vé đi tiếp thiếu thuyết phục.

(iHay) Có thể nói, điểm nhấn trong tập 1 vòng Đối đầu của Giọng hát Việt (The Voice) chính là phần “so găng” của cặp Bảo Anh - Thanh Thủy và Bùi Anh Tuấn - Hồng Dương.

 >> Đối đầu "The Voice": Kịch tính và hụt hẫng

Trước khi bước vào vòng thi, Bảo Anh và Bùi Anh Tuấn đã sớm gây ấn tượng với truyền thông và khán giả trong khi hai “đối thủ” của họ vẫn còn khá xa lạ. Ngay cả Hồng Dương, tuy là thành viên quen thuộc của nhóm M4U nhưng anh chàng vẫn ít gây ấn tượng khi xuất hiện bên “bạch mã hoàng tử” Bùi Anh Tuấn.

Thế nên, dù HLV chia sẻ về sự bắt cặp là dựa trên sự tương đồng về giọng hát, phong cách… nhưng khán giả đều có thể đoán được “kẻ ở người đi” khi họ chưa lên "võ đài".

 
Nhiều ý kiến cho rằng Bùi Anh Tuấn (trái) thể hiện không tốt bằng Hồng Dương - Ảnh: LVPH

Nhiều khán giả trông chờ vào sự thay đổi bất ngờ của các HLV, đây là điều mà phiên bản gốc của The Voice từng gây sốc. Đó là việc tuy rất “nổi” ở vòng Giấu mặt nhưng đến vòng Đối đầu, thí sinh vẫn bị “ngoảnh mặt” khi hát yếu hơn đối thủ.

 
Sau vòng thi, nhiều ý kiến của cộng đồng mạng cho rằng Bảo Anh (phải) vào vòng trong vì lợi thế ngoại hình -Ảnh: LVPH

Một lý do khác khiến cộng đồng mạng “nghi ngờ” chính là việc Thanh Thủy và Hồng Dương mặc dù nhận được nhiều lời khen từ 4 HLV, biểu diễn tốt nhưng vẫn… trượt. Điều đó làm dấy lên nghi ngờ rằng những con át chủ bài này được HLV của họ bỏ công “chiêu dụ” vất vả ngay từ đầu nên họ sẽ không dễ dàng cho ra đi.

Chính “lời ra tiếng vào” này đã khiến cho hai nhân vật khá đau đầu, mặc dù vừa rất sung sướng khi được bước tiếp vào những vòng trong.

Sau khi chương trình được phát sóng, trên trang cá nhân của mình, Bảo Anh chia sẻ; “Cám ơn mọi người… cám ơn đã ủng hộ Bảo Anh, sẽ cố gắng, cố gắng nhiều hơn nữa để không phụ lòng mọi người đã yêu thương…”

 
Bảo Anh chia sẻ cảm xúc của mình trên trang cá nhân - Ảnh chụp màn hình

Trên trang cá nhân của Bùi Anh Tuấn lại nhận được rất nhiều góp ý, động viên từ các fan và chúc cho chàng trai sớm chứng tỏ được cho mọi người thấy việc mình được chọn là đúng.

 
Một khán giả chia sẻ thẳng thắn với Anh Tuấn ngay trên Facebook của anh chàng-Ảnh chụp màn hình

Bản chất ở mọi cuộc thi, tính công bằng khó đạt ngưỡng tuyệt đối, có người thắng tất sẽ có kẻ thua, nhưng tất cả đã mang đến cho khán giả những chương trình giải trí thú vị.

Mới chỉ phát sóng tập 1, chắc chắn những tập tiếp theo cũng sẽ “hot” không kém khi nhiều con át chủ bài hiện còn “giấu mặt”.

Một thí sinh nổi bật sẽ so tài với một gương mặt khác kém nổi bật hơn, thế cờ rồi có thay đổi? Đây chính là điều mà tại Giọng hát Việt, bốn vị HLV đã rất khéo léo sắp xếp nhằm tạo nên sức hút cho chương trình.

Phan Ngọc Luân thoải mái sau vòng Đối đầu

Sau khi vượt qua Hoàng Mạnh ở vòng Đối đầu, Ngọc Luân nhanh chóng tạo cho mình tâm trạng thoải mái để bước vào vòng trong.

Là một trong những thí sinh nổi bật ngay từ vòng Giấu mặt khi được cả bốn HLV lựa chọn, Phan Ngọc Luân đã về đội Mr Đàm với hy vọng có thể tiến xa hơn.

Trong bộ ảnh mới, Top 3 Sao mai điểm hẹn 2010 luôn biết tận dụng lợi thế sáng sân khấu và nụ cười đẹp để “ghi điểm” với khán giả:

 

 

 

 

 
Ngọc Luân trong bộ ảnh mới - Ảnh : Dee

Stylist: Nguyễn Thiện Khiêm

Minh Nguyễn

>> Hà Hồ cho học trò The Voice đi du thuyền thư giãn
>> Đến lượt "The Voice" bị dìm hàng?
>> The Voice phiên bản Mỹ thêm chiêu “giật” thí sinh
>> Sẽ có phiên bản nhí của "The Voice
>> Mr Đàm "dạy" học trò The Voice như thế nào? 
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.