Bạn trai Taylor Swift hủy diễn vì bị tai nạn xe nghiêm trọng

22/05/2016 12:07 GMT+7

DJ nổi tiếng thế giới Calvin Harris và cũng là bạn trai của nữ ca sĩ Taylor Swift đã phải hủy bỏ những show diễn sắp tới vì một tai nạn xe hơi nghiêm trọng xảy ra hôm 21.5 tại Los Angeles (Mỹ), theo E! Online .

Nguồn tin từ cảnh sát cho biết thời điểm xảy ra tai nạn là vào ban đêm. Calvin Harris đang được chở đi trong một chiếc xe hiệu Cadillac thì bất ngờ bị một chiếc xe do một cô gái 16 tuổi điều khiển lấn làn đường và đâm vào.
Vụ va chạm mạnh tới mức một trong những người ngồi trên xe của cô gái đã văng ra ngoài và bị gãy xương chậu. Về phía Calvin Harris, nam DJ bị một vết rách trên mặt. Chiếc xe cứu thương đã khẩn cấp đưa Calvin Harris nhập viện để kiểm ra tình hình sức khỏe nhưng anh đã rời khỏi bệnh viện ngay khi được thông báo không còn phòng riêng, mặc cho những lời khuyên của bác sĩ.
Nam DJ nổi tiếng với chuyện tình cùng nữ ca sĩ Taylor Swift Ảnh: AFP/Getty Images
Đại diện Calvin đã thông báo về việc phải hủy bỏ những show diễn sắp tới của anh trên Facebook: “Adam (tên thật của nam DJ) đã gặp phải một tai nạn xe hơi trên đường ra sân bay. Vì vậy, anh ấy không thể biểu diễn ở Omnia đêm nay và những chương trình sắp tới. Bác sĩ khuyên anh nên nghỉ ngơi vài ngày để lấy lại sức khỏe”.
Hiện bạn gái của anh là “công chúa nhạc đồng quê” Taylor Swift vẫn chưa đưa ra bình luận về sự việc trên.
Calvin Harris được mệnh danh là “ông hoàng nhạc điện tử” của làng nhạc thế giới khi gây ấn tượng với thành tích 3 năm liên tiếp 2013, 2014, 2015 được tạp chí danh tiếng Forbes bầu chọn là DJ kiếm tiền nhiều nhất năm. Ngoài chuyện tình đẹp như mơ với Taylor Swift, DJ người Scotland còn gây ấn tượng với ngoại hình cao tráo và điển trai.

tin liên quan

Bạn trai của Taylor Swift thu nhập khủng nhất giới DJ
DJ người Scotland Calvin Harris, bạn trai của ngôi sao nhạc pop Mỹ Taylor Swift, đã tiếp tục đứng ở vị trí hàng đầu trong danh sách những DJ có thu nhập cao nhất thế giới năm thứ ba liên tiếp, theo số liệu do tạp chí Forbes vừa công bố.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.