Ba bước lựa chọn trang phục giúp bạn 'nổi bật' trong mùa lễ hội cuối năm

06/11/2018 14:13 GMT+7

Hòa cùng không khí vui tươi những tháng cuối cùng của năm cũ, các chị em phụ nữ hẳn là sẽ săn lùng các món đồ thời trang để chọn ra cho mình những bộ trang phục ấn tượng, nổi bật trong bữa tiệc cuối năm.

Vậy thì còn chờ gì nữa mà không tham khảo 3 bước lựa chọn trang phục dưới đây nhỉ?
Để biến hóa mình thật “sang chảnh” và nổi bật giữa đám đông của những buổi tiệc tùng cuối năm, bạn không chỉ chăm chút cho riêng làn da để có lớp trang điểm mịn đẹp và gương mặt hài hòa, mà còn đầu tư cho khoản lựa chọn trang phục giúp bạn “lộng lẫy” trong bữa tiệc.
1. Lên kế hoạch chọn trang phục
Lựa chọn cho bản thân 1 bộ trang phục “hoàn hảo” là điều không hề dễ dàng, nhất là đối với những cô nàng “lười biếng” trong việc mix đồ. Bạn sẽ phải bới tung đống đồ trong tủ và vội tìm cho mình một món đồ nào đó và kết quả là chúng không tôn lên được vẻ đẹp của bạn.
Thế nên, để chuẩn bị cho mùa lễ hội diễn ra trọn vẹn bạn nên điểm qua các món đồ chủ chốt trong bộ trang phục của bạn như: quần áo, giày dép, túi xách, trang sức (bông tai, vòng, cài áo…), mắt kính (nếu phải di chuyển ngoài trời) và cả những phụ kiện hi-tech sành điệu để làm bật cá tính riêng.
2. Chọn tông màu phù hợp
Một bộ trang phục gây ấn tượng không chỉ nhờ vào những đường mũi thiết kế của chúng, mà còn phải kể đến yếu tố quan trọng chính là tông màu. Bạn cần khéo léo lựa chọn trang phục, sao cho các tông màu trở nên hài hòa với nhau về mặt tổng thể. Cách tốt nhất là bạn nên phối 2 đến 3 tông màu trong một bộ trang phục, vì nếu quá nhiều màu sắc chúng sẽ biến bạn thành “trò cười” cho bữa tiệc đấy.
3. Tạo điểm nhấn bằng phụ kiện
Để tôn lên vẻ đẹp của bộ trang phục, bạn không thể nào thiếu đi sự “trợ giúp” của những món đồ phụ kiện như: Túi xách, ví, đồng hồ, giày, vòng tay, thắt lưng, vòng đeo cổ… Phụ kiện có giá trị thẩm mỹ và khẳng định cá tính của bạn rõ rệt hơn rất nhiều.
Tùy vào bộ trang phục mà bạn lựa chọn, mỗi một phụ kiện sẽ đóng vai trò làm đẹp thêm cho bộ trang phục của bạn. Tuy nhiên, bạn cũng không nên “lạm dụng” quá nhiều phụ kiện trên cùng một bộ trang phục, như thế trông bạn sẽ nặng nề và rườm rà hơn.
Ví dụ như nếu bạn mang khuyên tai, thì hãy để trống phần cổ. Những đồ trang sức nhỏ xíu như khuyên tai hoặc đinh tán có tác dụng cực kỳ lớn trong việc tạo dựng hình ảnh đẹp và khác biệt cho chủ nhân của nó.
Hi vọng, qua bài viết trên đây bạn sẽ có thêm cho mình những bí kíp lựa chọn trang phục thật “nổi bật” và bắt mắt để tự tin tỏa sáng trong các bữa tiệc cuối năm cùng gia đình, bạn bè và người ấy.
Bên cạnh đó, nếu bạn cũng đang tìm cho mình địa chỉ uy tín để chăm sóc làn da của mình đảm bảo chất lượng tốt, an toàn thì đừng đi đâu xa cả mà hãy ghé đến với Mai Hân mỹ phẩm nhé.
Đến với Mai Hân mỹ phẩm, bạn không những tha hồ lựa chọn các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng như Sakura, White Doctors, White Label, Bella Belle, Scar Heal… mà còn được tham gia chương trình “Soi da miễn phí - Nhận quà liền tay” là 1 máy massage ION mini. Thật hấp dẫn!
Chúc bạn luôn xinh đẹp!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.