Kỷ luật giáo viên mầm non đánh trẻ

04/03/2014 21:00 GMT+7

(TNO) Giám đốc Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Phú Yên đã ra quyết định buộc thôi việc đối với cô giáo Lê Võ Hoài Trang (22 tuổi), giáo viên Trường mầm non Tinh Hoa (do trung tâm này quản lý) vì đã có hành vi đánh học sinh.

(TNO) Ngày 4.3, Giám đốc Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Phú Yên đã ra quyết định buộc thôi việc đối với cô giáo Lê Võ Hoài Trang (22 tuổi), giáo viên Trường mầm non Tinh Hoa (do trung tâm này quản lý) vì đã có hành vi đánh học sinh.

Sự việc xảy ra chiều 28.2, khi chị Nguyễn Thị Thu Thảo, mẹ của cháu Võ Viết Khải (5 tuổi, ở đường Lê Thành Phương, TP.Tuy Hòa) đón cháu về nhà thì phát hiện trên đùi cháu Khải có nhiều vết lằn đỏ bầm nên gọi cho cô Trang (giáo viên trông giữ cháu) để hỏi rõ.

Cô Trang cho rằng vết bầm đó là do cháu Khải ngã té. Không tin vào lời giải thích này, chị Thảo đã phản ánh với Ban giám hiệu nhà trường để làm rõ.

Sau khi tiếp nhận phản ánh, Ban giám hiệu đã báo cáo Trung tâm Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Phú Yên để xem xét giải quyết.

Bà Phạm Thị Minh Hiền, Phó bí thư thường trực Tỉnh đoàn Phú Yên cho biết, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Phú Yên đã tạm đình chỉ công tác đối với cô Trang, đồng thời họp Hội đồng kỷ luật của trung tâm để xem xét kỷ luật cô Trang. Hội đồng kỷ luật đã thống nhất kỷ luật buộc thôi việc đối với cô Trang vì hành vi đánh trẻ mầm non.

Ngoài ra, Hội đồng kỷ luật của Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Phú Yên cũng xem xét trách nhiệm những cá nhân liên quan.

Theo bà Hiền, cô Trang đã thừa nhận toàn bộ sai phạm của mình và đã đến xin lỗi gia đình cháu Khải.

Đức Huy

>> Đình chỉ giáo viên đánh học sinh nhập viện
>> Vinh danh học sinh đoạt giải Olympic, thủ khoa xuất sắc
>> Đình chỉ công tác giám thị đánh học sinh rách mi mắt
>> Hiệu trưởng đánh học sinh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.