TNO

An Đinh, Hương Giang Idol ngán ngẩm Trang Trần vì xấu tính, giả tạo?

02/09/2014 16:30 GMT+7

(iHay) Trong khi người đẹp chuyển giới Hương Giang chỉ dừng lại ở mức khó hiểu và đầy bất ngờ trước những phát ngôn của Trang Trần, thành viên của đội Vàng An Đinh tỏ ra bức xúc hơn.

(iHay) Khi 'chân dài bún đậu' liên tục chia sẻ những dòng suy nghĩ đầy bức xúc với BTC chương trình Cuộc đua kì thú và cho rằng, nếu không bị 'xử ép', giải Quán quân sẽ thuộc về đội Cam; thì Hương Giang (đội Hồng) và An Đinh (đội Vàng) cho rằng phản ứng dữ dội của Trang Trần suốt thời gian qua 'là một điều khó hiểu' và 'GATO'.

>> Hiếu Nguyễn: Nếu muốn 'vạch mặt' Cuộc đua kì thú, Trang Trần nên suy nghĩ kỹ
>> Trang Trần “kể tội” các đội chơi Cuộc đua kỳ thú

 
Trong khi người đẹp chuyển giới Hương Giang chỉ dừng lại ở mức khó hiểu và đầy bất ngờ trước những phát ngôn của Trang Trần, thành viên của đội Vàng An Đinh tỏ ra bức xúc hơn

Khi chương trình The Amazing Race còn đang phát sóng, bà chủ cửa hàng bún đậu mắm tôm đã nhiều lần "đánh tiếng" với báo chí, tuyên bố mình sẽ "vạch mặt" nhiều câu chuyện còn khuất tất đằng sau hậu trường của cuộc đua như: dàn dựng kết quả, xử ép các đội chơi, thiếu công bằng...

Theo như lời kể của Trang Trần, mâu thuẫn giữa cô và phía chương trình đã xảy ra ngay từ lúc bắt đầu cuộc đua. Chính vì vậy, đội Cam của Trang Khàn - Hiếu Nguyễn liên tục bị ban tổ chức "xử ép" kết quả thử thách trong nhiều chặng đua.

 
Kết quả không quan trọng với tôi, nhưng kết quả như thế này chắc chắn tôi không phục. Tôi không hài lòng khi đội Cam về thứ hai. Nếu xử đúng luật thì đội Cam của tôi phải vô địch
Trang Trần
Ví dụ như trong thử thách Nấu 3 món chay ở chặng đua Yên Tử (Quảng Ninh) gồm: đậu phụ rán, rau muống luộc và lạc rang, đội của Trang Trần bị bắt rang đi rang lại món ăn nhiều lần nhưng vẫn bị nhận xét là chưa đạt yêu cầu, dù nấu ăn là sở trường của bà chủ quán bún đậu mắm tôm. Trong khi đó, "nhiều đội đua khác được đi, trong khi rang vẫn chưa ra đúng màu", chân dài cá tính nói.

Chưa hết, Trang Trần còn "cảm thấy không phục" ban tổ chức không phạt đội Vàng khi họ không tuân theo nhiệm vụ gánh sách lên chùa (chặng đua Yên Tử), "xử lý không khéo" và "dàn dựng kết quả rất vụng" cho đội Hồng Hương Giang Idol - Criss Lai...

"Ở chặng vượt sông Sài Gòn, nếu các đội khởi hành cùng nhau thì đội tôi về đầu tiên vì chúng tôi đi trên không rất nhanh. Nhưng đội Cam phải chờ hai đội kia đi trước 3 tiếng mới bắt đầu khởi hành. Đua là phải xuất phát cùng nhau, còn nếu bốc thăm thứ tự thì còn gì là đua?", chân dài cá tính bức xúc.

Cô nói tiếp: "Kết quả không quan trọng với tôi, nhưng kết quả như thế này chắc chắn tôi không phục. Tôi không hài lòng khi đội Cam về thứ hai. Nếu xử đúng luật thì đội Cam của tôi phải vô địch".


Bộ ba Trang Khàn, Hương Giang và Kiwi Ngô Mai Trang từng có thời gian thân thiết với nhau khi bắt đầu Cuộc đua kì thú 2014

Tuy nhiên, trái ngược với sự bức xúc của Trang Trần là phản ứng và thái độ khá thờ ơ, đứng ngoài cuộc của "đồng đội" Hiếu Nguyễn. Chia sẻ với iHay.vn, nam diễn viên Hương ga cho biết đã lâu anh chưa có dịp gặp lại "đàn chị". Tuy vậy, tối 31.8, thông qua phóng viên iHay.vn anh đã gửi lời khuyên nhủ đến Trang Trần.

"Khi mà Trang đã có những tuyên bố rất là hùng hồn là sau cuộc đua Trang sẽ có những lời hay là những điều gọi là vạch mặt gì đó mà Hiếu không rõ, nhưng mà Hiếu mong là trước khi làm một điều gì thì Trang nên suy nghĩ cho thật là kỹ. Thứ 2 là thông tin mình muốn đưa ra cho tất cả mọi người biết thì mình phải đưa thật chính xác", Hiếu Nguyễn nói.

Trong khi đó, An Đinh (đội Vàng) lại có cái nhìn khá khắt khe, buông những lời "nặng tai" hơn khi nhắc đến Trang Trần, đồng thời cho rằng chân dài nổi tiếng cá tính này sống "khá giả tạo" và "ghen ăn tức ở".

"GATO vừa thôi má ơi. Người ta phối hợp ăn ý hơn, quyết đoán hơn, nhìn nhận ra vấn đề ăn ý hơn thì người ta chiến thắng hoàn toàn xứng đáng trong trận này. Đến xấu tính như tôi cũng chỉ xấu tính trong cuộc đua. Còn sau cuộc đua cái cần bảo vệ là lợi ích chung và sự thành công của chương trình. Chị thua cũng đừng làm người thua xấu tính", An Đinh phân tích.


Ảnh chụp màn hình FB của An Đinh (đội Vàng) 

Chưa dừng lại ở đó, thành viên của đội Vàng còn "nhắc khéo" Trang Trần khi nói "lần sau tôi đang say, nằm lăn quay thì đừng có giả bộ đến ôm tôi vào lòng mà miệng thì thầm những vụ rác rưởi về The Amazing Race thì tôi không chỉ đẩy ra đâu mà còn cắn nữa đấy".

Mặt khác, khi iHay.vn liên hệ với "người trong cuộc" Hương Giang Idol thì cô cho biết mình khá bất ngờ và khó hiểu trước những phát ngôn gần đây của "đàn chị" Trang Trần, bởi vì rất nhiều lần trước đó, "chị Trang nói là chiến thắng của đội Hồng của tôi và Criss Lai là hoàn toàn xứng đáng, nhưng bây giờ lại lên báo nói ngược lại. Tôi thật sự lấy làm khó hiểu".

"Trong suốt cuộc đua, đôi Hồng chưa bao giờ về bét cũng như là từng về nhất nhiều lần rồi. Chưa kể, để đánh giá kết quả thì phải nhìn toàn bộ hành trình chứ không thể dựa vào tập cuối cùng của Chung kết mà phán xét. Tôi không muốn tranh cãi ai đúng ai sai ở đây. Tất cả những khán giả của Cuộc đua kì thú sẽ là những người rõ hơn ai hết", nữ ca sĩ chuyển giới chốt lại.

Theo nguồn tin của iHay.vn, hiện tại Trang Trần đang tích cực kêu gọi người giúp đỡ thực hiện một video clip ghi nhận lại những lời "tố" của cô đối với ban tổ chức The Amazing Race 2014.

iHay.vn sẽ tiếp tục cập nhập thông tin về sự việc này.

Châu Ngôn
Ảnh: T.L

>> Hiếu Nguyễn: Nếu muốn 'vạch mặt' Cuộc đua kì thú, Trang Trần nên suy nghĩ kỹ
>> Hương Giang Idol: Cảm ơn Cuộc đua kì thú đã mang Criss Lai cho tôi
>> Cuộc đua kì thú 2014: Hương Giang - Criss Lai dùng 300 triệu chiến thắng làm từ thiện
>> Đội chơi nào sẽ chiến thắng Cuộc đua kì thú 2014?
>> Sơn Ngọc Minh - Huê Mints chia tay Cuộc đua kì thú vì thiếu may mắn
>> Cuộc đua kì thú: Các đội chơi 'nổi gai ốc' với thử thách nhai côn trùng
>> Cuộc đua kì thú: Kim Dung - Long Điền bị loại vì mâu thuẫn nội bộ
>> Cuộc đua kì thú: Kim Thanh - Khải Anh rời cuộc chơi vì chống lệnh ban tổ chức
>> Cuộc đua kì thú: Trang Trần so bì với Trang Khiếu, 'kiện' lên BTC
>> Cuộc đua kì thú 2014: Lan Trinh - Hoàng Nam bị loại do đội bạn 'ém' mật thư
>> Giữa nghi án 'dàn xếp kết quả', thí sinh Cuộc đua kì thú vẫn bình thản 'ăn nhậu
>> Cuộc đua kì thú 2014: Bà xã Nguyễn Văn Chung 'thà gãy tay chứ không buông gậy
>> Cuộc đua kì thú 2014: Minh Long và Sơn Việt ra về sớm vì quên... mật thư
>> Cuộc đua kì thú 2014: Đu dây từ cầu cao 60m xuống canô như phim hành động
>> Quán quân Người giấu mặt 2013 bất ngờ tham gia Cuộc đua kì thú
>> Lộ diện dàn sao Việt tham gia Cuộc đua kì thú 2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.