Amanda Seyfried và bí quyết ăn chậm

24/02/2013 10:35 GMT+7

(iHay) Với cô, ăn chậm là cách vừa để cảm nhận hương vị món ăn, vừa để giúp bản thân cân bằng.

(iHay) Được bình chọn là một trong những mỹ nhân có phong cách nhất của thế giới nhưng diễn viên người Mỹ Amanda Seyfried cực kỳ giản dị và thậm chí, còn có lúc cố tình “dìm hàng” bản thân. Với cô, sống lành mạnh mới là điều cô mong muốn.

>> Kim "siêu vòng 3" và bí kíp... quên gội đầu

Không có máy sấy.
Là một người đẹp có mái tóc gợi cảm nhất, Amanda tốn rất ít thời gian chăm sóc mái tóc của mình. Sau khi gội đầu xong, cô chỉ việc lau khô, rồi xõa tóc để tóc khô tự nhiên. Cứ mỗi 6 tháng, Amanda lại đến tiệm để kẹp tóc thẳng.

Máy tập đạp xe (elliptical machine). Khi được hỏi bí quyết để giữ được cơ thể cân đối, Amanda liền chỉ ngay chiếc máy tập đạp xe ở phòng gym. “Lúc tập, tôi chọn level 9 và đạp ngược về sau trong vòng 45 phút. Chắc chắc đạp xe như vậy sẽ giúp bạn đốt cháy calorie rất hiệu quả”, cô chia sẻ. Ngoài ra, Amanda không quá gò ép bản thân. “Tôi luôn cố gắng ăn uống lành mạnh. Ăn kiêng không có nghĩa là cả ngày chỉ uống trà ô long. Tôi đã học được một vài bí quyết từ chuyên gia châm cứu trong việc giữ gìn vóc dáng”.

Amanda Seyfried & bí quyết ăn chậm
Ảnh: Skins

Tự hào chân dài. Amanda rất kết giày cao gót bởi một lý do đơn giản: tôn được đôi chân dài của mình. “Trên người mình, tôi rất thích đôi chân”, cô nói. “Tuy nhiên, tôi cũng không bao giờ quá đáng với chúng. Tôi rời xa giày cao gót vào cuối tuần để chân mình được nghỉ ngơi”.

Mù mờ chuyện trang điểm. Hiện giờ, Amanda là gương mặt đại diện của nhiều hãng mỹ phẩm, thời trang nhưng ít ai ngờ rằng cô chỉ biết đến trang điểm cách đây khoảng 4 năm mà thôi. “Lúc đó tôi mới bắt đầu đánh má hồng và nhận ra rằng khuôn mặt mình thật rạng rỡ”, Amanda bộc bạch.

Stylist là bạn trai cũ. Bạn diễn của Amanda trong phim Mamma Mia! Dominic Cooper chính là người tư vấn về thời trang cho Amanda lúc cô còn rất thờ ơ với thời trang. Chính Amanda thừa nhận Dominic đã giúp cô rất nhiều trong việc hoàn thiện vẻ bề ngoài. “Dominic rất am hiểu thời trang. Anh ấy rất có phong cách”, Amanda tâm sự.

Sống nhẹ nhàng, đơn giản và thật chậm. Đó là bí quyết giúp Amanda luôn tươi trẻ. “Tôi luôn giữ vẻ bề ngoài của mình đơn giản. Nếu tôi lỡ bị kẹt trên hoang đảo thì cũng không phải lo chuyện màu tóc ở chân khác ở ngọn vì tôi không nhuộm tóc. Tôi luôn nghĩ đến tình huống xấu nhất”, Amanda nói. Với cô, ăn chậm là cách vừa để cảm nhận hương vị món ăn, vừa để giúp bản thân cân bằng với nhịp sống quá nhanh bên ngoài và vừa để tốt cho hệ tiêu hóa. “Lời khuyên của tôi là: Ăn. Hơn thế nữa. Thật chậm”, cô chia sẻ.

N.Hàn
(theo Daily Makeover)

>> Huỳnh Bích Phương - Làm đẹp nhà đón Noel
>> Sao Hàn bật mí “chiêu” làm đẹp
>> Phạm Văn Mách nói chuyện làm đẹp
>> Mỹ nhân “thắp lửa” thảm đỏ lễ trao giải Quả cầu vàng 2013
>> Sao xấu “lượn” thảm đỏ Quả Cầu Vàng 2013
>> Những bộ cánh xấu nhất thảm đỏ năm 2012 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.