Á hậu Huyền My 'gây sốt' trên khán đài cổ vũ tuyển Việt Nam

Thành Long
Thành Long
25/11/2018 19:45 GMT+7

Ở trận đấu giữa Việt Nam và Campuchia, Á hậu Huyền My đã có mặt tại sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội) để trực tiếp cổ vũ cho đội tuyển nước nhà. Người đẹp ngồi cạnh mẹ hai cầu thủ Quang Hải và Đức Huy.

Tối qua, đội tuyển bóng đá Việt Nam bước vào trận đấu cuối cùng của bảng A với Campuchia. Rất đông người hâm mộ đã có mặt tại sân vận động Hàng Đẫy để trực tiếp theo dõi và cổ vũ cho các tuyển thủ nước nhà. Khi máy quay lia đến hàng ghế khán giả, người xem nhanh chóng nhận ra khoảnh khắc Á hậu Huyền My xuất hiện trên sân vận động với màu áo đỏ, hào hứng cổ vũ đội tuyển Việt Nam.

Lập tức, hình ảnh Huyền My chăm chú theo dõi trận đấu được chia sẻ rộng rãi trên khắp các diễn đàn bóng đá. Nhiều khán giả dành lời khen cho nhan sắc xinh đẹp cùng tinh thần đam mê thể thao của cô. Mặc dù chỉ trang điểm đơn giản nhưng Huyền My vẫn trở thành tâm điểm chú ý trong trận đấu hôm qua. "Cô ấy là người đẹp sáng nhất sân cỏ tối qua", một tài khoản bình luận. 

Huyền My ngồi xem bóng đá cùng mẹ cầu thủ Quang Hải và Đức Huy Ảnh: FBNV
Trên trang cá nhân, Á hậu Việt Nam 2014 chia sẻ hình ảnh ngồi trên hàng ghế khán giả kèm theo dòng chú thích: “Khi bạn Mỳ ngồi xem bóng đá cùng mẹ các cầu thủ Đức Huy và Quang Hải”. Trong ảnh, cả Huyền My và mẹ của hai cầu thủ Quang Hải, Đức Huy đều vui vẻ, phấn khởi vì đội tuyển Việt Nam dẫn trước đội bạn 3 bàn, trong đó có bàn thắng của Quang Hải. Đây cũng là tỷ số mà Huyền My dự đoán khi được hỏi về trận đấu giữa Việt Nam với Campuchia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.