YG Entertainment mạnh tay kiện cư dân mạng

29/09/2013 18:00 GMT+7

(TNO) YG Entertainment , một trong những công ty giải trí hàng đầu xứ Hàn, vừa tuyên bố sẽ thẳng tay kiện ra tòa những cư dân mạng bôi nhọ danh dự các ca sĩ, diễn viên của hãng này.

YG Entertainment mạnh tay kiện cư dân mạng
Nhóm nhạc Big Bang, một trong những tên tuổi nổi bật nhất của YG Entertainment - Ảnh: Reuters

Theo Soompi ngày 28.9, “nhà” YG vừa đệ đơn kiện một cư dân mạng có tên gọi là “ông Kim” vì đã bôi nhọ nhiều nghệ sĩ của hãng này trong một thời gian dài. Việc làm của “ông Kim” đã gây không ít rắc rối cho YG Entertainment, nơi sở hữu những nghệ sĩ, nhóm nhạc đình đám như Big Bang, Psy, 2NE1…

Đại diện YG Entertainment cho biết “ông Kim” đã viết rất nhiều bình luận phỉ báng mỗi khi có tin tức liên quan đến nghệ sĩ của hãng.

Theo Oh Kpop, việc lan truyền những tin đồn sai lệch về YG Entertainment và các nghệ sĩ của hãng đã kéo dài nhiều năm nay. Cuối cùng, khi các bình luận bôi nhọ ngày càng tệ hơn, YG Entertainment đã mời cảnh sát vào cuộc.

Cảnh sát đã theo dõi địa chỉ IP máy tính mà “ông Kim” sử dụng và lần ra nhân vật này.

“Tôi viết những bình luận độc hại đầu tiên cách đây vài năm vì gặp chuyện căng thẳng và muốn xả giận”, “ông Kim” thừa nhận sau khi bị cảnh sát bắt giữ.

“Nhưng sau đó, tôi đã nghiện hành vi này. Tôi xin lỗi và hứa sẽ không làm như vậy nữa!”, "ông Kim" tỏ ra ăn năn.

Hiện vẫn chưa có thông tin về việc xử lý nhân vật gây rối này.

Phía YG Entertainment cho biết trước đây họ thường bỏ qua các hành vi bôi nhọ vì hầu hết cư dân mạng đều trong lứa tuổi thiếu niên. Tuy nhiên, sự việc lần này đã đi quá đà và hãng muốn thông qua trường hợp “ông Kim” để tuyên bố rằng từ nay sẽ quyết liệt chống lại sự bôi nhọ vô căn cứ.

Thùy Dung

>> Tái tạo bức xạ Big Bang
>> Hòa âm tiếng vọng Big Bang
>> Thành viên Big Bang làm điệp viên
>> Big Bang trở lại Việt Nam vào tháng 10 năm nay
>> Soundfest đâu chỉ có Big Bang 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.